Tôi là người đàn ông đã có vợ con, chúng tôi từ lúc mới yêu đến cưới nhau là khoảng hơn 10 năm, từ hồi còn đi học chúng tôi yêu nhau say đắm. Sau này vợ tôi là một nhà thiết kế đồ họa giỏi, tiền vợ làm ra rất nhiều. Còn tôi là một giáo viên nghèo của tỉnh miền Tây. Chúng tôi lúc xa nhau thì nhớ, còn khi bên cạnh lại cãi nhau vì vợ không biết nói chuyện ngọt ngào sâu lắng, có sao nói vậy. Nhiều người không thích vợ tôi cho lắm nhưng cô ấy rất tốt và thương yêu cha con tôi, chỉ tội bất đồng quan điểm “ông nói gà bà hiểu vịt”, nhiều lúc tôi sinh ra buồn chán vợ. Trong khi đó ở trường có một cô học sinh rất thích tôi và thường xuyên tâm sự mỗi khi thấy tôi buồn. Tôi được biết cô bé đó cũng là một đại tiểu thư nhưng thiếu tình cảm. Một hôm tôi nhớ là Noel, cô bé rủ tôi đi ăn cùng nhưng tôi không đi, điện thoại tôi cũng không nghe. Cô bé buồn nên rủ nguyên đám bạn trai đi chung và ăn uống no say rồi bọn con trai đã cưỡng hiếp tập thể cô bé. Tôi biết được vụ việc cảm thấy day rứt bản thân, nếu hôm đó tôi đi cùng thì đã không xảy ra như vậy.

Tôi gặp và khuyên cô bé hết mình, thế rồi ngày qua ngày tâm sự nói chuyện, tôi đã say nắng cô bé hồi nào không hay biết, lúc nào về nhà tôi cũng lơ là vợ con và thường xuyên nhắn tin cho cô bé. Sau đó cô bé đã thi chuyển cấp và không còn học ở đây nữa. Chúng tôi cứ nhắn tin hàng ngày từ thầy trò rồi tới anh em, yêu lúc nào không biết. Cô bé đã hẹn tôi đi nhà nghỉ mấy lần nhưng tôi không đi, hết lần này đến lần khác quyến rũ tôi bằng những hình ảnh sexy của cô ấy. Tôi không kiềm chế được bản thân và đã gặp cô bé như lịch hẹn, chúng tôi thuê hai phòng nghỉ cạnh nhau và sau đó ở bên nhau.

Vợ thấy tôi ngày càng có biểu hiện lạ, thường xuyên vắng nhà, lơ là vợ con, hay sử dụng điện thoại nên bắt đầu nghi ngờ. Vợ lục tung mọi thứ và tìm ra tất cả những cuộc nói chuyện lẫn hình ảnh của cô ấy với tôi. Những lời nói ngọt ngào của chúng tôi khi vợ đọc được đã sốc nặng đến nghẹn thở. Sau đó vợ cố chịu đựng và khuyên tôi hết lời, mong tôi mau hồi tâm chuyển ý quay về với vợ con. Tôi đã thật sự hối hận vì làm cho vợ con phải khổ, một cô gái mạnh mẽ như vợ tôi mà phải khóc hết ngày này qua ngày khác, đêm nào cũng thức trắng.

Tôi ân hận lắm, đã biết lỗi nên chia tay với em. Thế nhưng cô bé này ghê gớm lắm, còn gọi điện thoại lừa vợ tôi rằng giữa tôi và cô ấy không có gì, nói rằng cô ấy đã có người yêu rồi, mặt khác cứ hẹn tôi đi nhà nghỉ và nói nếu không đi sẽ nói hết cho vợ tôi mọi chuyện và cả gia đình cô bé cũng sẽ biết. Cô bé còn đòi tự tử. Với lại nếu mọi người ai cũng biết hết thì tôi phải vào tù đếm lịch là chuyện bình thường, tương lai của vợ con sẽ như thế nào đây.

Giờ vợ không còn tin tưởng tôi như trước nữa, lúc nào cũng nghi ngờ. Tôi còn yêu vợ nhiều lắm và thương con nữa, bản thân cũng hối hận lắm rồi vì đã bỏ bê vợ con trong lúc họ rất cần mình. Tôi phải làm sao để lấy lại lòng tin từ vợ, rồi thoát ra khỏi cuộc tình ngang trái này? Từ vụ việc ngày Noel năm đó thì cô bé hiện quen rất nhiều chàng trai, sẵn sàng đi nhà nghỉ cùng họ. Tôi bây giờ rất sợ và hoảng khi nhận ra sự việc quá muộn màng. Đúng là “mật ngọt chết người”, hoa đẹp hoa thơm là hoa của mọi người, vợ hiền vợ ngoan hơi cằn nhằn tý mới là vợ mình.

Trung

Post a Comment

 
Top