Đến hẹn lại lên, dàn sao của làng điện ảnh đã lại quy tụ về thảm đỏ lễ trao giải Oscar ở Hollywood. Cùng xem lại những sự thay đổi về trang phục của loạt sao qua các mùa giải Oscar.

thoi-trang-tham-do-oscar-cua-sao-thay-doi-nhu0the0nao-qua-tung-nam (1) Leonardo DiCaprio trung thành với bộ suit đen lịch lãm. Bộ trang phục suit cùng nơ cài trong lần đầu được để cử cuối cùng cũng mang lại "may mắn" cho anh. sau 22 năm chờ đợi mòn mỏi, Leonardo DiCaprio đã giành được tượng vàng Oscar mà anh hằng ao ước.
thoi-trang-tham-do-oscar-cua-sao-thay-doi-nhu0the0nao-qua-tung-nam (2) Cũng trung thành với suit, nhưng Jared Leto lại có xu hướng"tiến hoá" về màu sắc, nhưng vẫn giữ nguyên những nét nữ tính riêng cho mình với điểm nhấn cài nơ/hoa.
thoi-trang-tham-do-oscar-cua-sao-thay-doi-nhu0the0nao-qua-tung-nam (3) Matt Damon không thay đổi gì với bộ suit đen, sơ mi trắng và nơ cài lịch lãm.
thoi-trang-tham-do-oscar-cua-sao-thay-doi-nhu0the0nao-qua-tung-nam (4) Eddie Redmayne thay đổi màu sắc suit qua mỗi mùa Oscar, nhưng luôn trung thành với chiếc nơ cài áo.
thoi-trang-tham-do-oscar-cua-sao-thay-doi-nhu0the0nao-qua-tung-nam (5) Sở hữu dáng người nhỏ, mảnh dẻ, chính vì vậy mà trang phục thảm đỏ của Reese Witherspoon thường thiên về kiểu trễ vai, váy quây. Từ năm 2002 đến 2009, cô nàng hơi có sự bấp vênh về chọn trang phục, tuy nhiên từ năm 2011, nữ diễn viên tài năng ổn định hơn về phong cách và thường chọn kiểu váy quây/trễ vai với những thiết kế tôn dáng.
thoi-trang-tham-do-oscar-cua-sao-thay-doi-nhu0the0nao-qua-tung-nam (6) Julianne Moore ngày càng thể hiện đẳng cấp và gu thời trang tinh tế của mình qua mỗi mùa Oscar.
thoi-trang-tham-do-oscar-cua-sao-thay-doi-nhu0the0nao-qua-tung-nam (7) Jennifer Garner cũng gặp bấp bênh trong những năm đầu tham gia Oscar, và cho đến hiện tại, người đẹp ngày càng ổn định và đẳng cấp hơn về phong cách .
thoi-trang-tham-do-oscar-cua-sao-thay-doi-nhu0the0nao-qua-tung-nam (8) Được nhiều người biết đến với gu thời trang độc lạ, nhưng tại lễ trao giải Oscar, Lady Gaga lại chọn cho mình những bộ đồ rất nữ tính, nữ ca sĩ trung thành với những kiểu đầm màu sắc nhã nhặn và có những điểm nhấn cắt may tinh tế.
thoi-trang-tham-do-oscar-cua-sao-thay-doi-nhu0the0nao-qua-tung-nam (9) Tina Fey không có nhiều sự thay đổi khi chọn trang phục cho thảm đỏ Oscar, kiểu dáng trang phục lựa chọn từ năm đầu tiên tham dự Oscar cho đến nay khá... buồn tẻ.
thoi-trang-tham-do-oscar-cua-sao-thay-doi-nhu0the0nao-qua-tung-nam (10) Từ năm đầu tiên tham gia Oscar, Patricia Arquette đã gây ấn tượng với phong cách thời trang của mình, và cho đến bây giờ, nữ diễn viên vẫn rất đẳng cấp với gu thời trang của mình.
thoi-trang-tham-do-oscar-cua-sao-thay-doi-nhu0the0nao-qua-tung-nam (11) Không thể phủ nhận rằng Cate Blanchett ngày càng xinh đẹp và quyến rũ hơn qua các mùa Oscar. Từ năm 2011 cho đến nay, nữ diễn viên không lần nào khiến khán giả thất vọng trong mỗi lần xuất hiện của mình. Năm nay, người đẹp xuất hiện trong chiếc đầm đính hoa nổi lộng lẫy mà vẫn tinh tế mang gam màu xanh mát mắt của Armani Privé.
thoi-trang-tham-do-oscar-cua-sao-thay-doi-nhu0the0nao-qua-tung-nam (12) Margot Robbie giữ vững phong độ trong phong cách chọn trang phục tại thảm đỏ Oscar. Được biết, năm nay người đẹp diện thiết kế mà Tom Ford sáng tạo riêng dành cho cô.
thoi-trang-tham-do-oscar-cua-sao-thay-doi-nhu0the0nao-qua-tung-nam (13) Kate Winslet dường như không có sự bứt phá mạnh mẽ trong phong các trang phục thảm đỏ Oscar của mình.
thoi-trang-tham-do-oscar-cua-sao-thay-doi-nhu0the0nao-qua-tung-nam (1) Bộ trang phục mà cô chọn tại Oscar năm nay là đầm quây đen bóng của Ralph Lauren, tuy nhiên bộ trang phục không hợp với dáng người đẫy đà của người đẹp, nhìn bộ trang phục mà nhiều người liên tưởng đến... túi đựng rác màu đen.
thoi-trang-tham-do-oscar-cua-sao-thay-doi-nhu0the0nao-qua-tung-nam (14) ennifer Lawrence luôn thể hiện đẳng cấp, sự tinh tế của mình trong mỗi lần xuất hiện tại thảm đỏ Oscar. Năm nay nữ diễn viên chọn cho mình chiếc đầm ren của Dior.
thoi-trang-tham-do-oscar-cua-sao-thay-doi-nhu0the0nao-qua-tung-nam (15) Kerry Washington.
thoi-trang-tham-do-oscar-cua-sao-thay-doi-nhu0the0nao-qua-tung-nam (16) Charlize Theron luôn biết cách làm mình nổi bật trên thảm đỏ Oscar với những bộ đầm không thể quyến rũ hơn.

Mọi thông tin góp ý và chia sẻ cho CHUYÊN MỤC và BÀI VIẾT , xin quý độc giả vui lòng gửi về hòm thư bbt@tintuc.vn

Post a Comment

 
Top