Tôi đã 30 tuổi, có vợ và một cô con gái, sống với vợ con rất hạnh phúc. Cách đây khoảng 6 tháng tôi thường có những giấc mơ lạ, mơ về người con gái ngày xưa bản thân theo đuổi. Chuyện đã khá lâu rồi từ ngày tôi còn học lớp 8, có thích một cô gái học bằng lớp nhưng khác trường, lúc đó gặp nhau thấy thích thích thôi, thế mà sau đó tôi đã "kết" cô gái đó đến tận năm thứ 3 đại học.Tất nhiên tôi chưa bao giờ nói cho cô gái đó biết tình cảm của mình, nhưng cô ấy vẫn biết tình cảm của tôi.

Lên cấp 3 chúng tôi học chung trường và vẫn chơi với nhau bình thường. Tôi luôn cố gắng không cho người đó biết tình cảm của mình, sợ nếu biết tôi sẽ không còn được gặp cô ấy thường xuyên. Rồi đi học đại học, năm đầu tôi đậu cô ấy rớt nhưng tôi biết cô ấy sẽ cố gắng đậu vào năm sau vì đây là cô gái cứng cáp. Chúng tôi vẫn liên hệ, tôi hay gửi các đề thi và bài tập cho cô ấy ôn với mong ước cô ấy ra Hà Nội với tôi thật nhanh. Năm thứ 2 cô ấy đỗ vào trường Nông Nghiệp.

Nói thật tôi mừng cho cô ấy còn hơn là cô ấy mừng khi thi đỗ. Cũng chính từ đây khoảng cánh hai đứa tôi xa dần, cô ấy ngày càng tiến bộ còn tôi thì đi xuống. Cuối năm đó tôi bị đuổi học và từ đó không gặp cô ấy nữa. Quyết tâm làm lại, tôi thi đại học và đậu một trường ở Đà Nẵng. Lâu lâu thấy cô ấy đăng hình trên Facebook. Tôi học mấy năm rồi ra trường lấy vợ có con, công việc làm ổn định.

Bỗng dưng gần đây toàn mơ đến cô ấy mặc dù hàng ngày chẳng nhớ nhung gì. Tôi cảm thấy rất khó hiểu và sợ trong giấc mơ nhắc tên người đó thì lại "cơm không lành canh không ngọt" với vợ con. Tôi muốn nói thật với vợ mà khó quá, sợ vợ lại nghĩ mình linh tinh. Đúng là khổ thật, chẳng biết phải làm sao nữa, tần suất mơ thì ngày càng nhiều. Các bạn cho tôi ý kiến với nhé.

Quân

Post a Comment

 
Top