Tôi và chồng kết hôn đã 2 năm, có đứa con gái vừa tròn một tuổi, sau khi yêu nhau được 8 năm thì kết hôn. Tôi nghĩ đó là thời gian đủ để cả hai tiến đến hôn nhân nhưng sau khi biết chồng có người khác thì chúng tôi đã ly thân khoảng 8 tháng. Tôi và chồng bằng tuổi, đều 26, cái tuổi không còn trẻ con và cũng chẳng phải là người lớn, thời gian đầu khi ly thân chúng tôi còn qua lại vui vẻ nhưng hai tháng nay chồng bỏ mặc mẹ con tôi không ngó ngàng gì tới. Tôi gọi điện hay nhắn tin chồng đều không trả lời, chỉ dành thời gian cho người kia thôi, gia đình chồng biết chuyện nhưng không khuyên can mà còn xúi anh bỏ tôi vì tôi không giúp ích được gì cho nhà chồng.

Tôi có nghe được là chồng đi làm xa lần này sẽ không về nữa vì trước đây anh tốt nghiệp đại học luật chính quy và có đi làm hai năm ở toà án. Không xin được vào biên chế nên anh đã nghỉ việc và đăng ký đi xa. Đi thế này tương lai anh sẽ tốt hơn là ở nhà. Tôi muốn gặp anh để nói chuyện rõ ràng nhưng anh vẫn né tránh. Em gái chồng nói với tôi là người kia sẽ đợi anh về xây dựng tổ ấm sau khi ly hôn tôi. Tôi vẫn hoang mang vì chưa được nghe chính miệng anh nói nên không dám tin. Mọi người có lẽ nghĩ tôi nhu nhược khi không làm dữ mọi chuyện lên, tôi cũng muốn lắm nhưng không làm được vì sợ điều tiếng không hay, người ta bàn tán về gia đình hai bên. Tôi nên làm sao đây?

Nhung

Post a Comment

 
Top