Video hay thuyết trình hay nhất:


Hãy xem hết Video này, chỉ 15 phút thôi nhưng bài thuyết trình có lẽ sẽ làm thay đổi một phần của bạn, giúp bạn thư thái, thoải mái và nhìn nhận cuộc sống theo điều tích cực. Nếu bạn thấy hay, hãy bấm nút chia sẻ với bạn bè mình nhé!

Trích nội dung: Loài chim làm tổ trong hai ngày. Loài chuột đào hang trong một đêm. Trong khi loài người ưu việt, văn minh phải mất 30 năm để có một căn nhà, và nhiều người còn tin rằng họ không thể có nổi một mái nhà trong cuộc đời này. Cuộc sống thật là khó khăn, nhưng hãy xem và cảm nhận!

P/s: Tôi biết được video clip này khi tôi tình cờ đang vào một Group về học tập và thấy một Đại Ca có kinh nghiệm chia sẻ mấy bài viết hay. Tôi bấm vào xem tường nhà anh ý và tôi đã vô tình thấy video hay (mà hiện giờ bạn đang xem) và đăng lại cho các bạn cùng xem. 

Thanks him!!!

Posted by Việt Anh

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top