Tôi 43 tuổi, trưởng phòng một công ty cổ phần về thiết bị máy tính. 33 tuổi tôi mới cưới chồng, muộn hơn so với các bạn cùng thời đó. Chồng là thạc sĩ, giỏi về chuyên ngành của anh đang làm, hơn tôi 6 tuổi. Ngày ấy chúng tôi không có nhiều thời gian tìm hiểu mà vội cưới, tôi nghĩ tuổi mình cũng nhiều, kén chọn mãi lại sợ quá lứa lỡ thì. Thấy anh là người hiền lành, lại chịu khó nên tôi nghĩ không cần yêu nhiều, cứ cưới về rồi sẽ yêu. Đám cưới diễn ra sau vài tháng chúng tôi quen biết.

Cuộc sống vợ chồng chúng tôi diễn ra bình thường không có gì đặc biệt. Anh luôn quan tâm, lo lắng cho tôi. Dần dần chúng tôi có 2 con trai gái đủ cả. Những dịp lễ tết anh đều nhớ mua quà, tổ chức những bữa ăn vui vẻ cho vợ con. Kinh tế chúng tôi ổn định nên không bao giờ phải đau đầu vì tiền. Tôi lại biết cách chi tiêu, sắm sửa nên sau 10 năm chung sống vợ chồng đã mua được nhà, xe, có ít tiền tiết kiệm phòng thân. Người ngoài nhìn vào gia đình tôi đều ngưỡng mộ, ai cũng khen chúng tôi đẹp đôi, lại có hai con khỏe đẹp nữa, cuộc sống còn gì hạnh phúc bằng.

Không ai biết rằng trong 10 năm chung sống, tôi chưa một lần được tận hưởng hạnh phúc trọn vẹn về chuyện chăn gối với chồng. Chồng tôi sau giờ làm đều dành thời gian chơi thể thao nên có sức khỏe tốt. Anh cũng rất chiều và quan tâm đến cảm xúc của vợ. Mỗi lần vợ chồng âu yếm, anh luôn cố gắng để tôi được hạnh phúc, thăng hoa, tiếc là những sự chiều chuộng đó của anh tôi không tận hưởng được, không hề có cảm giác thích thú. Tôi và chồng đã cùng nhau tìm hiểu nhiều nguồn như internet, báo chí, tư vấn chuyên gia, thử ở nhiều tư thế, cách thức, thậm chí còn đổi mới những khung cảnh khác nhau như đi chơi xa, vào khách sạn, vậy mà tôi cũng chưa bao giờ lên đỉnh. Ngược lại với tôi, chồng mỗi lần quan hệ xong đều hạnh phúc, rồi nói cảm ơn vì tôi đã cùng anh trải nghiệm những cảm xúc đó. Anh hỏi tôi cảm giác như thế nào, những lần đầu tôi thú nhận thật nhưng về sau thi thoảng anh hỏi tôi đều nói mình cũng thích lắm để anh đỡ thất vọng, cảm thấy có lỗi khi không chiều được vợ. Cứ như thế đã 10 năm qua chuyện chăn gối với tôi chẳng thay đổi được gì.

Vừa rồi, sau buổi liên hoan công ty cuối năm, tôi có uống hơi quá, cậu đồng nghiệp (kém tối 5 tuổi) thầm thương nhớ tôi từ lâu đã lái xe chở tôi về. Trên đường đi, chúng tôi chia sẻ nhiều chuyện, rồi cả chuyện thầm kín mà tôi giấu trong lòng bấy lâu nay (chắc do có tí men rượu đã khiến tôi dám trải lòng). Cậu nhân viên dừng xe, cầm tay và nhìn âu yếm thật lâu vào mắt tôi. Trong giây phút đó, tôi thấy mình dâng trào cảm xúc, cậu ấy cũng chia sẻ về tình cảm dành cho tôi từ lâu, cậu đề nghị được một lần cùng tôi trao những yêu thương, giúp tôi có được cảm giác mà 10 năm nay chồng chưa mang lại cho tôi được. Chuyện gì đến cũng đến, chúng tôi vào khách sạn, tôi chẳng nghĩ được gì nữa, chỉ biết tận hưởng hạnh phúc cậu ấy trao cho mình. Lần đầu tiên trong đời tôi biết cảm giác lên đỉnh, tiếc là lại không phải do chồng mình mang lại (chồng là người đầu tiên của tôi).

Mấy ngày nay tôi sống trong dằn vặt, đau khổ vì cảm giác có lỗi với chồng, tự nhủ sẽ không bao giờ có lần thứ hai như thế, nhưng nghĩ đến những cảm xúc của buổi tối hôm đó, tôi lại muốn được lần nữa đắm chìm trong hạnh phúc. Tôi không sao thoát khỏi những suy nghĩ về chuyện ấy với cậu nhân viên cấp dưới. Tôi phải làm sao để thoát khỏi tình cảnh này. Mong các bạn hãy chia sẻ, kể cả ném đá cũng được, để tôi tỉnh ra mà không làm gì có lỗi với chồng thêm lần nào nữa. Chân thành cảm ơn.

Kim

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top