Pit Bull, Rottweiler, chó Becgie,...được cho là những loài chó hung dữ nhất trên thế giới.

Pit Bull

7

Theo Khoa học phát triển, Pit Bull là giống chó nhà có nguồn gốc từ châu Mỹ. Nhờ vào tính hung dữ, hiếu chiến, dai sức và gan lì, nên chúng thường xuyên được sử dụng trong những cuộc chọi chó. Hiện nay, loài chó này có nhiều giống khác nhau như American Pit Bull Terrier, Staffordshire Bull Terrier, American Staffordshire Terrier, Bull Terrier, American Bully, American Bulldog, Dogo Argentino, Presa Canario, Cane Corso.

Rottweiler

4

Rottweiler là một giống chó to lớn, thông minh có nguồn gốc từ Đức. Dù rất hiếu chiến, nhưng loài chó này lại cực kỳ trung thành, biết nghe lời chủ nhân và sẵn sàng liều mạng để thực hành mệnh lệnh. Hiện nay, chó Rottweiler rất hay được dùng trong các công việc như canh gác, cứu hộ, chăn nuôi gia súc… Thậm chí, nhiều nơi còn huấn luyện chúng trở thành chó nghiệp vụ, theo Khoa học phát triển.

Chó Becgie (Chó săn cừu Đức)

5

German Shepherd là giống chó khá lớn có nguồn gốc từ Đức và được giới thượng lưu ở các nước như Mỹ, Anh… ưa chuộng. Bởi vì, chó săn cừu Đức không chỉ thông minh, trung thành, mà còn rất dữ tợn, thích được giao nhiệm vụ. Tuy nhiên, chính những đặc điểm này khiến chủ nhân của chúng không ít lần phải “điêu đứng” khi thú cưng của mình tấn công sẵn sàng người khác để bảo vệ thân chủ.

Chó ngao Tây Tạng (Chow Chow)

8

Chó ngao Tây Tạng hay còn gọi là Ngao Tạng là một giống chó Ngao được người Tây Tạng nuôi và huấn luyện để bảo vệ gia súc và bảo vệ cuộc sống của những người dân bản địa. Chó ngao Tây Tạng được cho là Chúa tể của thảo nguyên và được mô tả là to hơn chó sói, mạnh hơn báo hoa và nhanh hơn hươu nai.

Chó ngao Tây Tạng có kích thước khá đồ sộ. Cao ít nhất 70 cm đối với chó đực. Nặng khoảng từ 64–82 kg. Lông: Với bộ lông 2 lớp, lớp lông ngoài mềm và dài còn lớp lông trong bông như len. nó có thể thích nghi với mọi thời tiết khắc nghiệt nhất. Chó ngao Tây Tạng có phần lông ở cổ đặc trưng trông như bờm sư tử. Chúng khá lì lợm, trung thành, đặc biệt chỉ nghe chủ, chỉ trung thành tuyệt đối với 1 chủ nhân duy nhất. Giá thành mỗi chú chó ngao Tây Tạng có thể lên tới vài chục triệu, thậm chí cả trăm triệu đồng, GenK đưa tin.

Husky

1

Chó Husky Sibir là một giống chó sống ở đông bắc Siberia, Nga. Chúng có lông màu trắng xám, hai chân dài. Giống chó này được nhiều người ưa thích và lựa chọn làm vật nuôi vì chúng có ngoại hình khá đẹp với bộ lông dày. Những chú Husky sau khi đã được thuần dưỡng có tính cách khá hiền lành, tuy nhiên đây không phải loài chó dễ thuần dưỡng. Những con Husky sống hoang dã trong tự nhiên có tính cách hung dữ hơn và gần giống với loài sói, GenK đưa tin.

 

Chó Becgie hung dữ là do chủ?

Giống chó Becgie (hay chó chăn cừu Đức) vốn có sẵn bản tính hung dữ, cộng thêm những sai lầm khi nuôi của chủ nhân sẽ đánh thức bản tính này của chúng.

This article passed through the Full-Text RSS service - if this is your content and you're reading it on someone else's site, please read the FAQ at fivefilters.org/content-only/faq.php#publishers.
Recommended article: The Guardian's Summary of Julian Assange's Interview Went Viral and Was Completely False.

Post a Comment

 
Top