Theo dự đoán của các nhà chiêm tinh và phong thủy, 2017 sẽ là một năm của khó khăn kinh tế cùng bất ổn xã hội với nhiều cuộc bạo loạn và những hậu quả mà tầng lớp hạ lưu phải gánh chịu.

gàẢnh: Freechristmaswallpapers

Năm Đinh Dậu 2017 sẽ bắt đầu từ ngày 28/1/2017 tới ngày 15/2/2018. Theo trang Psychics, 2017 sẽ là một năm của những khó khăn kinh tế cùng bất ổn xã hội với nhiều cuộc bạo loạn và những hậu quả mà tầng lớp nghèo nhất xã hội phải gánh chịu. 

Trong năm 2017, các cuộc biểu tình chống chính phủ hoặc các tập đoàn lớn sẽ xảy ra nhiều hơn. Cuộc khủng hoảng nhập cư ngày càng trầm trọng bởi chiến tranh và biến đổi khí hậu cũng sẽ khiến tình hình chính trị ngày càng căng thẳng và bất ổn.

Theo Gotohoroscope, trang web chuyên về chiêm tinh và dự đoán phong thủy, các nhà chiêm tinh thậm chí còn dự đoán Thế chiến III có thể nổ ra trong năm 2017. Trên biểu đồ các cung của trang Gotohoroscope, kim màu đỏ (hành tinh Pluto), đại diện cho cái chết và sự hủy diệt, một đầu chỉ thẳng vào cung Cự Giải (biểu thị cho nước Mỹ), và đầu còn lại đi qua cung Ma Kết (biểu thị cho nước Nga). Đây là căn cứ để các nhà chiêm tinh dự đoán, chiến tranh thế giới có thể bùng nổ trong năm Đinh Dậu.

Tuy nhiên, theo bà Marites Allen, chuyên gia phong thủy nổi tiếng của Philippines, 2017 là năm rất tốt cho kinh doanh. Những ngành công nghiệp liên quan tới nước và kim loại hay ngành công nghiệp làm đẹp, giải trí sẽ rất phát triển. Đây cũng là năm mà các nghề quản trị, quân sự hay cảnh sát rất được quan tâm.

 

Năm 2017, Nga sẽ khiến NATO lo sợ?

Các chuyên gia của hãng tình báo tư nhân Mỹ Stratfor tin rằng, trong năm 2017, Nga sẽ có thể làm thay đổi cán cân quyền lực ở lục địa Á-Âu.

This article passed through the Full-Text RSS service - if this is your content and you're reading it on someone else's site, please read the FAQ at fivefilters.org/content-only/faq.php#publishers.
Recommended article: The Guardian's Summary of Julian Assange's Interview Went Viral and Was Completely False.

Post a Comment

 
Top