Tôi ngoài 30 tuổi, đang là kế toán trưởng một công ty nước ngoài. Tôi đi làm về lúc 7 giờ tối, ăn uống dọn dẹp xong cũng 9h tối rồi, đôi lúc muốn xem một bộ phim hay làm gì đó cho bản thân cũng chẳng có thời gian. Chồng toàn ép cả nhà đi ngủ sớm lúc 9h30, nhà tôi nhỏ chỉ có một phòng ngủ.

Tôi muốn dùng máy tính bảng lúc con ngủ để giải trí cũng bị chồng mạt sát không tiếc lời, nào là tôi béo, xấu xí. Anh ấy còn có thói keo kiệt, kẹt xỉ đến từng xu, cả đời không bao giờ dám mua quà hay quần áo cho vợ. Tôi rửa bát nhiều bị ăn da tay, lại mệt, muốn mua cái máy rửa bát anh lại nói tôi không tiếc lời, cho là tôi lười. Tôi thấy mình khổ hơn ôsin nữa. Anh ấy chỉ có mỗi nhiệm vụ đưa đón con đi học bằng ôtô rồi về nhà nằm khểnh, không hề giúp tôi việc nhà. Tôi stress vì công việc, tối về lại mệt mỏi nên lúc nào cũng cáu bẳn. Anh còn suốt ngày chê bai, so sánh tôi với các cô vợ của anh nọ anh kia vừa xinh đẹp lại giỏi việc nhà.

Có chuyện khiến tôi rất buồn là anh cực kỳ "keo kiệt" chuyện giường chiếu, một hai tuần mới quan hệ với tôi một lần và thời gian rất nhanh, như lấy lệ. Tôi buồn chán và trầm cảm, chẳng biết làm sao. Mong mọi người cho lời khuyên.

Ngọc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top