Tôi cưới chồng gần 6 năm, có con trai hơn 3 tuổi. Từ khi chưa cưới chúng tôi đã không hợp tính, hay cãi nhau, tôi cũng biết tính mẹ anh khó nhưng cứ nghĩ chắc không sao.

Cưới về, tôi sống chung với mẹ chồng nhưng vì mâu thuẫn nên mẹ chồng đuổi tôi ra ngoài sống, ở trọ vài tháng thì tôi cất nhà riêng. Tôi buồn vì những lần mẹ chồng đối xử với mình nên ít lui tới, chỉ đến khi có dịp họp mặt gia đình. Chồng tôi dạy thêm học sinh bên nhà mẹ chồng, hầu như ngày nào cũng sáng đi dạy ở trường, trưa về bên nhà tôi ăn cơm chút rồi đi dạy tiếp, đưa đón con đi học về là qua nhà mẹ chồng dạy tới 9 rưỡi tối mới về. Con từ nhỏ một tay tôi chăm sóc và nhà ngoại phụ giúp. Tôi cũng không đòi hỏi gì ở nhà chồng, con mình mình lo, có điều mẹ chồng không hề yêu thương phụ giúp gì mà còn đòi hỏi, trách móc, chồng tôi cũng thế. 

Anh đi dạy tối ngày, đi đâu cũng hai mẹ con tôi đi. Tôi cũng không trách móc gì vì hiểu anh làm thế cũng vì lo cho gia đình, có điều tôi tủi thân vì không biết đến ngày cuối tuần đi chơi là gì. Rồi từ khi sinh con, không biết sao tôi giảm ham muốn vợ chồng, chắc thế mà tình cảm của anh cũng lạnh nhạt đi. Chúng tôi vốn đã không hợp tính nhau, vài bữa là có chuyện không vui, tính anh khó, tôi lại tự ái cao. Chồng tôi hay bỏ ra ngoài ngủ riêng.

Nhà ngoại cách nhà tôi hơn 30 km, cứ hai tuần tôi và con về chơi cuối tuần. Vậy mà mới đây khi tôi về quê lên, chồng tỏ thái độ giận dỗi, nói tôi đi về liên tục rồi bỏ anh. Tôi lấy chồng xa nhà, vài tuần mới về thăm bố mẹ, anh cũng có em gái, sau này em gái anh lấy chồng rồi về nhà đẻ lại bị chồng đối xử như vậy anh thấy sao? Tôi bảo anh sống cũng để đức cho em mình với chứ. Vậy là chồng tát tôi hai bạt tai đau điếng trước mặt con trai, sau đó đòi ly dị. Anh chán ngán lâu rồi vì tôi không đáp ứng được nhu cầu của anh. Từ khi tôi bị đau bao tử nên hay mệt, chồng bỏ ra ngoài ngủ dù tôi nói vợ chồng nên ngủ chung với nhau.

Tôi không nghĩ mình về quê thăm cha mẹ hai tuần một lần có gì sai. Tôi lấy chồng chứ đâu phải bị bán đi, để rồi chồng tỏ thái độ, tát tôi như vậy, còn xưng mày tao nữa. Độc giả hãy cho tôi lời khuyên được không? Ba chồng rất thương tôi, khuyên vợ chồng bỏ qua cho nhau, nhưng thật sự cuộc sống như thế này không có hạnh phúc.

Thu

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top