Tôi kém anh 10 tuổi, anh là mối tình thứ hai trong đời tôi. Tôi không có lỗi gì hay làm gì sai để phải chịu những tổn thương từ cuộc hôn nhân trước của anh.

Chúng tôi quen nhau gần một năm, anh đưa tôi về ra mắt gia đình, xác định năm sau sẽ cưới. Trước đây anh từng một đời vợ, chưa có con chung. Anh sống riêng tại chung cư, căn hộ này anh với vợ cũ từng sống. Mới đây và cũng là lần đầu tiên tôi đến thăm căn hộ của anh, tôi sốc vì trong căn hộ này mọi đồ đạc, vật dụng liên quan đến vợ cũ anh còn y nguyên, mọi ngóc nghách trong nhà vẫn tràn ngập hình bóng chị ấy, từ quần áo, giày dép, đồ trang điểm, búi tóc, bàn chải đánh răng... Tôi hỏi ngay anh vì sao không gọi chị ấy đến mang đi hoặc gói gọn lại rồi để một chỗ. Anh nói cứ để vậy, khi nào chị ấy đến lấy thì lấy, không sao cả.

Hình ảnh trên trang cá nhân của anh cũng toàn hình cưới, hình hai người họ khi còn hạnh phúc bên nhau. Tôi yêu cầu anh để chế độ chỉ mình anh xem được, không bắt xóa, vậy mà anh phản ứng dữ dội, không bao giờ xóa đi những bức hình đó. Anh khi đó thừa nhận còn yêu chị ấy rất nhiều, không thể quên chị được dù họ đã ly hôn 2 năm nay. Tôi chấm dứt với anh dù rất đau khổ.

Đáng lẽ khi đến với tôi anh phải dứt khoát với quá khứ, làm sao tôi có thể sống cạnh một người không yêu mình, chỉ yêu người khác được. Tôi chỉ mong nhận được chia sẻ từ mọi người cho nhẹ lòng hơn, bớt đau khổ vì trao tình yêu mà không tìm hiểu kỹ. Cảm ơn mọi người nhiều.

Hằng

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top