Còn một tháng nữa là đến ngày cưới của tôi, tôi đang có bầu hơn 2 tháng, mọi thứ chuẩn bị được 80%, chỉ là bên phía nhà anh đang xảy ra chút chuyện.

Chị gái anh mới sinh con, 3 tháng trước chồng chị bỏ trốn, để lại một khoản nợ gần 100 triệu. Khoản vay này chồng chị mượn chỗ quen biết với chị, giờ chị không có khả năng trả và dọn về sống với gia đình anh. Cứ vài ngày giang hồ lại đến nhà anh đòi nợ.

Tôi với anh cưới nhau vì tôi có thai. Tôi làm văn phòng, lương 6,5 triệu, anh làm lương 13 triệu, hai đứa thuê nhà ở Sài Gòn. Tiền để tổ chức đám cưới anh vay tín chấp ngân hàng, cộng với khoản vay trước đó của anh là giờ nợ gần 200 triệu, chúng tôi sẽ trả góp trong vòng 60 tháng. Tôi thấy anh và gia đình anh đang bế tắc nên tính nói chuyện với gia đình mình hoãn mọi chuyện cưới xin lại để anh lo chuyện nhà anh, sử dụng tiền chuẩn bị cưới của hai đứa cho anh trả nợ bên nhà anh.

Tôi thấy mọi người trong nhà anh đang trông chờ vào anh rất nhiều, vài hôm dưới nhà lại báo xảy ra chuyện này chuyện kia, anh cũng không tập trung làm được việc gì, luôn trong tâm thế mệt mỏi. Tôi thấy lo lắng, bất an cho anh, khóc liên tục vì không muốn gây áp lực cho anh thêm, cảm giác như mẹ con tôi và đám cưới này đang là gánh nặng, nguồn cơn của mọi chuyện. Tôi có nên làm như vậy để giúp anh không?

Thu

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top