Tôi 30 tuổi, bạn gái cũng vậy, yêu nhau tròn một năm. Nhìn chung tôi không phải soái ca hay hoàn hảo gì, chỉ là người bình thường nhưng quan tâm và chăm sóc cho bạn gái khá tốt.

Vấn đề là tôi với bạn gái có quan điểm yêu quá khác biệt, mỗi khi chúng tôi mâu thuẫn cô ấy luôn nói: "Trên đời này chẳng ai có trách nhiệm và nghĩa vụ phải đối xử tốt với ai cả, pháp luật cũng không bắt ai phải như thế". Tôi thì khác, nếu là bạn bè hay người dưng thì sao cũng được, còn yêu nhau thì bắt buộc phải quan tâm, đối xử tốt với nhau. Tôi đồng ý quan điểm của bạn gái về lý thì đúng, còn về tình thì không thể chấp nhận nổi nhận thức đó của cô ấy. Mọi người có thể cho tôi phương án nào để giải quyết vấn đề này và cho tôi cái nhìn đa chiều hơn.

Phong

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top