Tôi từng có gia đình hạnh phúc, rồi cứ nghĩ mình là ngôi sao, là trung tâm chú ý của nhiều bạn gái nên đã không giữ được mình.

Tôi là người đàn ông 42 tuổi, có hai con cậu con trai đáng yêu. Tôi có ngoại hình tốt (hầu hết ai gặp cũng nói vậy), cao 1m79m, nặng 72 kg, ăn nói hoạt ngôn và vui vẻ, biết ca hát và chơi thể thao. Vì lợi thế đó nên tôi rất dễ dàng tán đổ các bạn gái. Tôi nhiều lần ngoại tình, bị vợ phát hiện và được tha thứ. Tuy nhiên, bản tính không biết hối hận và sửa sai, tôi đã đánh mất gia đình. Mọi vấn đề đều có giới hạn của nó, khi vượt quá giới hạn, dù có tấm lòng vị tha như thế nào đi nữa thì sau cùng vợ tôi cũng cạn kiệt sức lực, cô ấy chịu đựng mọi sai trái của tôi quá nhiều. Tôi thật sự hối hận, xin vợ tha thứ nhưng đã quá muộn cho mọi lỗi lầm.

9 năm trôi qua, tôi sống một mình nuôi dạy hai con, không còn để ý tới phụ nữ nữa. Tôi sẽ cố gắng sống thật tốt để lo cho các con, nuôi dạy chúng thành người có ích. Tôi vẫn xem vợ cũ là bạn, luôn giúp đỡ cô ấy những lúc cần thiết. Không phải giúp vì cảm thấy hối hận cho những việc làm sai trái của mình trước đây, tôi giúp vì nghĩ đó là trách nhiệm của mình. Xin nói thêm, trước đây tôi luôn làm tốt trách nhiệm của một người chồng, từ kinh tế đến mọi việc trong nhà tôi đều lo chu toàn, chỉ có thói trắng hoa là tôi đã quá sai với vợ.

Tôi viết bài này để nhắn nhủ tới các bạn nam: Đừng bao giờ nghĩ mình làm sai mà vợ không biết, chẳng qua phụ nữ có lòng vị tha nên họ nhắm mắt bỏ qua thôi. Đến một lúc nào đó, họ không thể chịu đựng được nữa thì mọi việc làm để chuộc lỗi của bạn đều trở nên vô ích dưới con mắt của họ. Hãy luôn yêu thương và quý trọng vợ bạn, hạnh phúc được xây dựng tự sự yêu thương và chung thủy. Đừng như tôi, cuối cùng chỉ sống đơn độc cùng sự hối hận không bao giờ tháo gỡ.

Thành

Độc giả gọi vào số09 6658 1270để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top