Hiện tại tôi đang sống cách xa chồng, 1-2 tháng anh mới về thăm vợ con một lần. Chồng muốn mẹ con tôi về sống gần anh nhưng tôi phân vân quá.

Tôi 30 tuổi, chồng 37 tuổi, kết hôn được 3 năm và có bé trai 2 tuổi. Chúng tôi đều là người miền Trung, vào thành phố lập nghiệp. Hiện tôi làm kế toán cho một công ty nhỏ, chồng làm mảng xây dựng. Do mức lương thấp nên chồng tôi đi làm ở một thành phố lớn hơn và đứng ra nhận làm riêng bên xây dựng. Công việc của chồng tôi không ở một chỗ cố định, cứ xong công trình này lại tới công trình khác.

Công việc của tôi nhẹ nhàng với mức lương đủ cho hai mẹ con. Gần đây, chồng muốn mẹ con tôi chuyển vào chỗ anh ở để tiện hơn; tôi phân vân không biết nên đi hay không do công việc của chồng không cố định ở một nơi. Tôi sợ vào đó một mình không thể vừa chăm con vừa đi làm như hiện tại được. Ở đây tôi gần gia đình chị gái và anh trai, có việc gì cần tôi có thể nhờ, ví dụ đón giúp con khi tôi làm về muộn. Hơn nữa, công việc tôi lương thấp nhưng có thời gian rảnh nhiều; xuống đó sợ công việc thay đổi, không có thời gian, mình tôi không thể cáng đáng nổi gia đình, con cái, công việc... Tôi muốn chồng đi làm ở đó vài năm, kiếm ít vốn về đây làm nhà ở rồi làm việc ở đây luôn, lương thấp nhưng gần nhà. Chúng tôi đã có đất ở đây, đang ở nhà thuê. Mong các bạn cho tôi lời khuyên.

Hằng

Độc giả gọi vào số09 6658 1270để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top