Tôi là một người trọng tình cảm nhưng hết lần này đến lần khác bị nói lời chia tay. Tất cả những gì tôi làm là mỉm cười với số phận. Tôi xuất thân trong gia đình không giàu có, bù lại được học hành tử tế, hiểu biết tất cả sự đời từ thuở nhỏ. Những việc trải qua trong quá khứ tôi điều ghi nhớ trong lòng và lấy đó làm động lực phấn đấu trong cuộc sống này.

Tôi bắt đầu yêu, tưởng chừng như tình yêu đẹp tuyệt vời, rồi gia đình bạn gái chê tôi nghèo. Tôi gượng cười nhìn lại, ừ thì tôi có nghèo về tiền bạc một chút, nhưng đang xây dựng và lèo lái công ty riêng của mình, chỉ mới hai năm thôi nhưng hoạt động trong mức độ có lời chấp nhận được. 

Tôi nhiều lần vấp ngã rồi nên con tim giá băng, chẳng mảy may động lòng nữa. Tôi đi dạy thêm cho mấy em cơ nhỡ, thiếu may mắn không có cơ hội đến trường, rồi gặp em ở đó. Tôi không nói không rằng, thờ ơ, nhưng rồi em cho tôi cơ hội. Tôi nói sợ một lần nữa bị tổn thương. Tôi đã khóc cạn nước mắt, thật sự không dám tin vào tình yêu lần nữa. Em cam đoan với tôi rằng em không sợ gì, sẽ đánh đổi tất cả vì tin tôi. Lời đó như thần chú, mở ra cánh cửa trái tim tôi. Rồi tôi lại bắt đầu yêu lại, đến một ngày đẹp trời em nói ba mẹ không cho em quen tôi nữa, chưa quen nhau lâu nên làm bạn thì tốt hơn.

Tôi như tận không trung mà rơi xuống địa ngục. Nén chặt nỗi đau vào tim, lần này không khóc nhưng tim tôi buốt giá, nhói đau hơn những lần khác. Vết cắt lần này rất ngọt và sâu đến nỗi tôi không còn tin vào một lời nào nữa. Một buổi tối mà tất cả âm thanh đều yên ắng như thấu hiểu lòng tôi, một đêm đấu tranh tâm lý rất dữ dội. Giờ tôi quyết định không mở cánh cửa nơi con tim mình nữa. Tôi cắt đứt tất cả các mạng xã hội để có thời gian không suy nghĩ nhiều, dành vào việc kinh doanh và mở rộng thêm công ty của mình.

Những thứ tươi đẹp nhất của lòng mình đã bị chà đạp hết lần này đến lần khác. Nhưng tôi chắc chắn mình không bao giờ đánh mất giá trị của bản thân, cũng không vì thế mà có những hành động ngu xuẩn.

Hưng

Post a Comment

 
Top