(ĐSPL) - Concert của Thái Y Lâm đã phải hoãn lại vì sự cố sập sân khấu khiến một người tử vong và 13 người khác bị thương.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, sân khấu biểu diễn của đêm nhạc Thái Y Lâm, dự kiến diễn ra vào ngày 31/10 tại Trung tâm thể dục thể thao Quảng Tây, tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc) đã xảy ra sự cố khi đang trong quá trình dàn dựng.

Hiện trường sự cố sân khấu đêm nhạc của Thái Y Lâm.

Cụ thể, vào chiều ngày 29/10, khi sân khấu đã lắp đặt gần xong, nhiều thanh sắt lớn (để làm giá đèn chiếu sáng) bỗng đổ sụp, cả sân khấu trở nên hỗn loạn.

Vụ tai nạn bất ngờ xảy ra khiến cho một công nhân có mặt tại hiện trường tử vong, 13 người khác bị thương đã nhập viện điều trị, Thái Y Lâm không có mặt khi tai nạn xảy ra.

Nữ ca sĩ viết trên trang cá nhân sau khi hay tin về vụ việc: "Tôi vừa nghe tin tức vụ tai nạn, trái tim thực sự đau nhói. Giờ đây, tôi chỉ biết cầu nguyện mong Chúa ban phước cho những người bị thương".

Bởi sự việc đáng tiếc này, đêm nhạc của Thái Y Lâm sẽ bị hủy, lịch biểu diễn thay thế vẫn chưa được công bố. Hiện các cơ quan chức năng đang điều tra về nguyên nhân gây ra vụ tai nạn. Đây được xem là một trong những vụ sập sân khấu tồi tệ nhất trong lịch sử âm nhạc Hoa ngữ.

Thái Y Lâm (Jolin Tsai) sinh năm 1980, là nữ ca sĩ, vũ công nổi tiếng của Đài Loan.Từ nhỏ, cô đã có sở thích ca hát và đã thử nghiệm nhiều kỹ thuật thanh nhạc khác nhau sau khi nghe những ca khúc nổi tiếng của các danh ca nữ như Đặng Lệ Quân và Vương Phi.

Thái Y Lâm giành được rất nhiều giải thưởng và lập nên nhiều kỷ lục trong suốt sự nghiệp âm nhạc. Không chỉ là thiên hậu của làng nhạc Trung Quốc, danh tiếng của Thái Y Lâm lan tỏa khắp Châu Á với những danh xưng như "nữ hoàng vũ đạo", "diva nhạc Pop"...

Thái Y Lâm từng hẹn hò với Châu Kiệt Luân, được xem là "cặp đôi vàng" của làng giải trí Hoa ngữ, tuy nhiên do nam ca sĩ qua lại với nữ diễn viên Hầu Bội Sâm trong lúc con yêu cô nên hai người chia tay trong tiếc nuối của người hâm mộ.

Vi An/Theo Sina, Chinanews

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Post a Comment

 
Top