Tôi và chồng lấy nhau được ba năm thì chuyện không hay xảy ra. Không có cô bạn gọi thì tôi cũng không biết người chồng mình yêu bao năm, cùng trải qua bao khó khăn, sau 5 năm yêu mới kết hôn lại dám gian díu với cô thư ký ở khách sạn. Tôi đã gặp cô ta, không mắng chửi, chỉ nói chuyện rồi tính sẽ nói rõ ràng với chồng sau buổi hôm nay. Có vẻ cô ta khinh tôi, vênh váo, nói muốn con cô ta có cha trước khi nó sinh ra. Tôi bực mình vì cái tính vênh váo đó, còn dám nói "do chị không biết giữ chồng”, vì thế tôi đã tát cho cô ta một cái. Do đi giầy cao nên cô ta bị ngã, tôi cũng mặc kệ rồi đi về. Sau chồng gọi cho tôi ra bệnh viện, anh ta nhìn tôi, giận vì bồ anh ta nhập viện. Anh còn dám lớn tiếng mắng tôi độc ác. Đang bực, nghe anh nói còn bực hơn, tôi cho chồng hai cái tát trước mặt mọi người. Anh ta dám nói tôi quá đáng, rồi đòi ly hôn. Tôi không cấm, cũng phanh phui chuyện bị chồng cắm sừng trước mặt mọi người.

Giờ ly dị tôi cũng chẳng cản, nhìn anh ta tôi cũng thấy chán rồi. Tôi chẳng quan tâm cô ta ra sao, cái gì cô ta nhận cũng là do tự chuốc lấy. Dù ly dị nhưng tôi thề chuyện sẽ chưa chấm dứt ở đây, tôi sẽ cho hai con người đó không ngửng đầu lên được vì dám đâm sau lưng tôi. Nếu anh ta đàng hoàng, không yêu thì ly dị rồi muốn đến với ai thì đến, tôi sẽ vui vẻ chúc phúc. Còn ở bên tôi mà gian díu với người khác thì tôi không để anh ta yên bề sống vui.

Hằng

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top