Tôi là chủ nhân bài viết "". Tôi đã đọc comment của mọi người, xin chân thành cảm ơn những lời động viên chia sẻ. Thật sự tôi không ích kỷ và để ý vặt như mọi người nhận xét đâu, chẳng qua nó đập ngay vào mắt khiến tôi thấy thật sự thất vọng. Tôi chưa nói kỹ lắm, tất nhiên ăn xé thì tôi thấy cũng bình thường nhưng vợ tôi không chặt mà để cả con để xé thịt, thường là chỉ phần chồng chỗ xương ức với thủ. Đâu chỉ ở nhà, đi ăn quán cô ấy cũng như vậy, gọi cả con vịt nướng, ngồi ăn gần hết, tất nhiên lại phần tôi những miếng xương. Lúc ra về thanh toán ai cũng tủm tỉm cười, tôi xấu hổ không biết chui xuống đâu.(Được cái khi đi cùng bạn bè tôi thì cô ấy ăn giữ ý hơn).

Cô ấy có thể buôn cả tiếng điện thoại với bố để nói về trận đấu, tôi không hiểu có hai đội đá với nhau làm gì mà lắm chuyện để nói thế, trong khi cuộc gọi cho tôi nhiều chắc được 2 phút. Còn một chuyện khiến tôi chẳng biết tìm ai để trút giận, 28/05 là sinh nhật tôi, cả ngày hôm đấy tôi hồi hộp giờ tan ca để về nhà. Ai ngờ cô ấy gọi điện nói đang ở bên ngoại chuẩn bị đồ nhắm mừng ngày Mourinho chính thức làm huấn luyện viên MU, tôi nghe mà thất vọng tràn trề. Ngồi ăn cùng mà tôi như người thừa, vì tất cả còn đang bàn luận bóng đá (Tôi có biết gì đâu mà bình luận). Tất nhiên không ai nhớ là hôm nay sinh nhật tôi.

Tôi chẳng có ai là đồng minh để than thở, chia sẻ. Còn mẹ, hễ tôi nói cô ấy không hay là lại mắng, em trai tôi cũng về phe vợ tôi (Tôi đoán được nguyên nhân, chắc nhiều lúc nó cần tiền vợ tôi lại cho, sao nó không hiểu tiền đấy của tôi chứ của ai). Tôi chỉ biết tâm sự với đồng nghiệp, cô ấy là một nhân viên mới vào, tuy không xinh bằng vợ nhưng cao ráo, ăn nói duyên, lại chu đáo, nấu ăn cũng rất ngon. Thú thật đôi lúc tôi cũng có xiêu lòng, chỉ ước vợ được một phần như vậy. Giờ tôi thật sự đang nghiêm túc suy nghĩ lại cuộc hôn nhân này, dù còn yêu vợ nhưng nếu cô ấy vẫn không thay đổi tôi muốn một lần dứt khoát để tìm cho mình một người vợ hiền thục, đảm đang, để mỗi ngày về đều có người chờ sẵn bên mâm cơm.

Văn

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top