Khí hậu mùa đông với rất nhiều gió sẽ khiến mùi hương bay đi nhanh chóng. Vì vậy cần phải chọn nước hoa có mùi hương mạnh mẽ, nồng nàn làm tăng sự quyến rũ cho người sử dụng.

Vì sao bạn nên lựa chọn nước hoa mùa đông? Hầu hết mọi người đều biết, mùa đông đến, thời tiết cũng trở nên lạnh giá hơn và bạn sẽ phải khoác trên mình nhiều loại quần áo ấm vì thế điều này ảnh hưởng sâu sắc đến ảnh hưởng của nước hoa trong việc thể hiện bản thân.

Để mùi hương nước hoa lưu trên cơ thể lâu hơn trong mùa đông, bạn nên chọn một loại nước hoa có mùi hương mạnh mẽ, nồng nàn làm tăng quyến rũ cho người sử dụng hơn. Bởi vì khí hậu mùa đông với rất nhiều gió sẽ khiến mùi hương của bạn bị bay đi nhanh chóng.

Dưới đây là 5 loại nước hoa rất thích hợp dùng vào những ngày mùa đông lạnh giá.

1/ Marc Jacobs 

Với những tín đồ thời trang thì Marc Jacobs không phải là một cái tên xa lạ. Được miêu tả như thứ hương thơm gợi cảm, toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp.

Marc Jacobs Decadence rất phù hợp cho những quý cô mạnh mẽ và theo đuổi sự thành đạt, quý phái.

Những nốt hương phù hợp cho mùa đông bao gồm: hương hoa diên vỹ (iris), hoa hồng Bulgaria, nhài trắng, hổ phách và gỗ chi thảo (papyrus).

Daisy-Jacobs

2/ Gucci

Khoác lên mình màu vàng gợi cảm và rực rỡ, Gucci Flora không chỉ dừng lại ở vẻ đẹp bề ngoài của nó. Lọ nước hoa nhỏ bé này mang hương cam tươi mát, vị ngọt dịu của dâu tây cùng xạ hương và gỗ đàn hương thơm ngát.

Tất cả hòa quyện với nhau để lại ấn tượng về nét nữ tính vô cùng khó quên cho bất cứ chàng trai nào vô tình "lướt" qua bạn. Những mùi hương hấp dẫn gồm có: Lily Casablanca, hoa ylang ylang, gỗ đàn hương và cam bergamot nước Ý.

Flora Gucci

3/ Chanel Coco Noir

Mùi hương từ chiếc lọ đen bí ẩn này là sự tổng hợp tài tình của hương quýt dịu ngọt, hương dã chi thuần khiết và phảng phất mùi của xạ hương.

Loại nước hoa này mang đến sự tươi trẻ, tự tin và trưởng thành. Nó chính là một "ứng viên" sáng giá cho những ngày giá lạnh. 

Ngoài ra Chanel còn mốt số dòng khá phổ biến với dân văn phòng như Chanel No5, Chanel No19 nhẹ dịu hay Chance Chanel.

Chanel-Coco-Noir

4/ Tom Ford

Hương thơm của Tom Ford Café Rose là sự hòa quyện từ các loại hương thực vật tự nhiên: hương trong lành của hoa hồng, hương nồng nàn của nghệ tây, thêm vị café đậm đà và xạ hương mang lại cho các quý cô mùi hương nồng nàn,vương vấn.

Tom Ford biết làm thế nào để một người phụ nữ cảm thấy quyến rũ ngay khi sử dụng một loại mùi hương mới. Mr Ford đã kết hợp được 4 loại hoa: lục bình, violet, hồng hạt tiêu và xạ hương. 

nuoc_hoa_that_tom_ford_tobacco_vanille

5/ Versace

Được dẫn dắt bởi nhà thiết kế táo bạo và có ảnh hưởng nhất thế giới, nhãn hiệu Versace giờ đây đồng nghĩa với sự cao cấp bậc nhất.

Vì lẽ đó, không hề ngạc nhiên khi các sản phẩm thời trang, nước hoa Versace luôn tương xứng với những thiết kế của họ trên sàn diễn - tự nhiên và tao nhã, thanh lịch và khỏe khoắn, hiện đại và nữ tính, gợi cảm và quyến rũ.

Với hương thơm nhẹ dịu và tao nhã nhưng lại không kém phần ấm áp các bạn nữ sẽ luôn tạo cho mình 1 hình ảnh quý phái trong mắt phái mạnh.

Sahadeal-Nuoc-Hoa-Versace-Bright-Crystal-Limited-Edition

Ảnh: Internet

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top