Nhà tôi có 6 người. Bố mẹ là những người mẫu mực và nuôi dạy chúng tôi rất tốt. Tôi yêu và kính trọng ba mẹ cũng như rất yêu quý anh chị em mình, điều này hoàn toàn ngược lại với em sinh đôi của tôi. Tôi và em không bao giờ có thể hòa hợp được dù tôi đã rất cố gắng. Tôi thực sự tuyệt vọng trong mối quan hệ này. Tôi và em sinh đôi không hẳn trái tính nhau hoàn toàn. Khi còn bé, chúng tôi khá hòa hợp, lớn lên lại khác. Lên cấp ba tính cách em tôi thay đổi, rất ích kỷ, lười và không có trách nhiệm. Em hoàn toàn thay đổi thái đội với tôi, tôi buộc phải xù lông để tự vệ.

Bố mẹ vẫn nghĩ sinh đôi nên chị em tôi như một, công việc và trách nhiệm chúng tôi phải cùng chịu. Bởi vậy tôi thường xuyên bị mắng bởi những việc em tôi không hoàn thành hoặc gây tội lỗi. Em còn thường xuyên gây sự, đánh tôi chảy máu rồi đổ lỗi cho tôi lấy trộm đồ của em, em nghĩ tôi như người dưng nước lã. Em tôi làm việc cẩu thả, không nghĩ đến hậu quả và tôi thường phải hứng chịu những việc đó. Tôi đã giải thích cho bố mẹ nhưng không ai hiểu, chẳng ai tin em lại xấu tính với tôi như thế. Tôi thường xuyên khóc, hôm nào cãi nhau với em là bản thân lại thấy mình stress nặng. Đến giờ tôi đã phải chịu đựng quá đủ và tuyệt vọng rồi. Hy vọng có ai đó hiểu cho và giúp tôi.

Ngân

Gửi tâm sự của bạn  hoặc về 

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top