Ngôi sao nhạc Pop Mariah Carey ngày càng trở nên quyến rũ và sexy hơn sau khi thực hiện chế độ giảm cân nghiêm ngặt.

Diva hàng đầu thế giới Mariah Carey đã phải thừa nhận rằng việc thực hiện chế độ ăn kiêng không phải là điều dễ dàng. Thực đơn hàng ngày của cô chỉ bao gồm cá hồi Na Uy và nụ bạch hoa. "Đây thật sự là điều khó khăn, nhưng tôi làm tất cả chỉ vì giữ vóc dáng, ngoài hai món đó, tôi không ăn gì khác" - cô chia sẻ.

1

Mariah Carey đã là mẹ của một cặp song sinh là 2 bé Moroccan và Monroe, đây là 2 nhóc tỳ vô cùng dễ thương cùng với người chồng cũ Nick Cannon. Tuy nhiên, Mariah Carey vẫn khiến mọi người phải ngưỡng mộ bởi thân hình tuyệt đẹp ở tuổi 46.

Mới đây, cô tiết lộ rằng luôn đảm bảo cho mình một chế độ ăn giàu protein để cơ thể săn chắc hơn: "Tôi phải ép mình vào một thói quen ăn uống và tuân thủ tuyệt đối với sự nghiêm túc thật sự". Hiện tại, cô chỉ cho mình ăn duy nhất 2 món là cá hồi Na Uy và nụ bạch hoa để có vóc dáng, cân nặng hoàn hảo nhất. Cô cũng khẳng định, chế độ này rất khó ăn và cần có "tinh thần thép" mới có thể áp dụng nó trong một thời gian. 

Mariah Carey  đang ngày càng khẳng định được hình ảnh một diva vô cùng quyến rũ khi xuất hiện trước công chúng.

3 Vẻ quyến rũ của bà mẹ 2 con trên sân khấu
2

Trước đó, vào cuối tháng 10 vừa qua, tỷ phú James Packer đã hủy hôn với Mariah. Đối với cô đây là một cú sốc lớn trong khi cô đã chuẩn bị mọi thứ cho hôn lễ. Chia sẻ trước báo chí, Mariah khẳng định việc chia tay là do bất đồng quan điểm trong cách sống giữa hai người, không hề có chuyện ngoại tình như tin đồn.

Mới đây, cô chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng mình ổn, tất cả mọi thứ xảy ra đều có lý do của nó. Rất khó để nói điều gì vào thời điểm này. Tôi tin rằng mình có thể bắt đầu lại". Cặp đôi đã từng có một khoảng thời gian hẹn hò lãng mạn và đã có kế hoạch kết hôn. Một người bạn của Mariah Carey cho hay: "Mọi người không nên phán xét về những chuyện đang xảy ra với cô ấy, cô ấy sẽ vượt qua được cú sốc này".

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top