Tôi rất buồn và bối rối khi gần đây vợ chồng liên tục xảy ra cãi vã trong cả những chuyện rất nhỏ. Ba hôm nay tôi cảm thấy thất vọng khi trong cuộc cãi vã vợ đã nói "Anh thử nhìn lại xem 2 năm nay đã để dành được gì chưa, tôi mệt nhưng vẫn phải cố để làm", nghe đến đây chắc các bạn sẽ nghĩ tôi là người chồng bất tài vô dụng, không lo được cho vợ con. Chỉ vì thay đổi vị trí cửa hàng nên chưa ổn định, còn thu nhập của tôi vẫn đủ cho cả gia đình sinh hoạt, có điều chưa mua được đất nhà như cô ấy mong đợi mà thôi.

Chuyện đâu chỉ có vậy, trong vấn đề chăn gối, ở với nhau đến nay đã có 3 mặt con nhưng giờ cô ấy quay ra chê bai "cậu bé của chồng nhỏ" trong khi tôi vẫn yêu thương và khiến cô ấy có những giây phút thăng hoa, lên đỉnh. Các bạn thấy tôi có đau không? Tôi có nên chung sống cùng người không tôn trọng mình nữa không? Chia tay hay sống hờ hững vì con cái đây? Góp ý cho tôi nhé. Chân thành cảm ơn.

Hưng

Gửi tâm sự của bạn  hoặc về 

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top