Em lo sợ quan niệm sống khác nhau giữa hai thế hệ và nếu tôi không muốn ra riêng sẽ chia tay.

Muôn vàn khó khăn trong cuộc sống đã vượt qua nhưng giờ tôi lại mắc kẹt trong tình huống ngỡ chỉ có trên phim ảnh, bạn gái nhất quyết không muốn sống chung với gia đình tôi dù phải đi ở nhà thuê. Tôi và bạn gái quen biết nhau từ lúc học đại học nhưng có nhiều chuyện hiểu lầm đã không gặp nhau nữa. Mãi đến 2016, một lần đi đám cưới người bạn thân, chúng tôi như tìm lại được tình yêu đã mất. Tôi ở Đà Nẵng, bạn gái ở TP HCM, đầu năm 2019, em quyết định xa gia đình và chuyển về cạnh tôi. Ngỡ như mọi chuyện sẽ êm đẹp nhưng một hôm, em cương quyết không muốn sống chung với gia đình tôi dù phải đi thuê nhà riêng. Em và gia đình tôi hoàn toàn không có bất đồng gì. 

Thêm nữa, trước đó chúng tôi có nhiều lần không vừa lòng nhau, tính tôi thường im lặng thay vì dỗ dành, nghĩ bạn gái hay để ý và giận những chuyện rất nhỏ nhặt. Tôi là con một, bố làm việc ở Bình Định, mẹ hay đau ốm và từng bị tai biến. Tôi biết em yêu tôi và đã chịu hy sinh rất nhiều, tôi trân trọng điều đó và không muốn mối quan hệ này tan vỡ. Tại sao hai người phụ nữ tôi yêu thương lại không thể sống chung? Tôi đau lòng và không biết sẽ giải quyết như thế nào. Mọi người giúp tôi với.

Lâm

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top