Tôi chán quá, tìm đến những cuộc chơi thâu đêm suốt sáng, nghĩ cuộc đời không biết trước được điều gì cả.

Tôi lấy vợ khi 25 tuổi, hơn một năm sau tôi có cháu đầu tiên, khi đó gia đình tôi làm ăn rất gặp thời, cứ thế đến năm 2017 tôi quyết định đi theo con đường của mình. Rồi cuộc sống của tôi đảo lộn từ đây, không may vỡ nợ, gia đình tôi mất tất cả nhà cửa, đất đai, xe cộ, không còn một cái gì nữa. Lúc đó vợ tôi đang mang bầu đứa thứ 2.

6 tháng sau sinh, cuộc tranh cãi tiền nong bắt đầu ập đến, tôi làm ăn thua lỗ nên nhờ vợ vay bên ngoại ít vốn để làm lại nhưng vận đen vẫn cứ xoay quanh. Tôi buồn chán, hụt hẫng, không biết phải cố gắng bắt đầu từ đâu, trong khi đó tôi làm đủ các thứ để lấy tiền chi trả. Vợ tôi bỏ về nhà mẹ đẻ, mang theo đứa con nhỏ.

Hàng ngày vợ nhắn tin hỏi bao giờ trả tiền cho bố mẹ cô ấy. Tôi muốn trả lắm nhưng không thể xoay xở đâu được số tiền đó. Giờ những cuộc cãi nhau kéo dài của chúng tôi chỉ vì chuyện đó. Chẳng ai dám cho tôi vay tiền, anh em họ hàng còn cười nhạo, mỉa mai tôi.

Có hôm tôi muốn đón con về chơi, vợ nói con ốm, không cho đón. Tối đó vợ lại để con 6 tháng ở nhà để đi với người khác, đứng ôm nhau chụp ảnh, thử hỏi người chồng như tôi sao chịu được. Tôi đã phải gửi đứa con đầu nhờ bố mẹ trông giúp để đi nơi khác làm ăn. Gần một năm trời tôi muốn gọi điện thoại để gặp con mà vợ không cho gặp. Tôi biết mình đối với cô ấy không là gì nữa, cố gắng đi làm tiết kiệm để trả nợ gia đình vợ nhưng còn phải gửi tiền về nhà để con cái ăn học nên chẳng dư được. Cuộc sống càng lúc càng mệt mỏi khi tôi luôn phải nghe những lời mỉa mai.

Hiện con thứ hai của tôi gần 2 tuổi rồi, vợ bỏ con cho ông bà ngoại nuôi rồi đi làm ở spa gì đó. Hơn một năm ly thân với tôi, cô ấy đã có người mới. Chúng tôi chưa ly hôn vì tôi còn khoản nợ bên gia đình cô ấy. Tôi ngậm đắng nuốt cay, tự hứa với bản thân là phải cố gắng chứ chẳng ai có thể giúp được. Vài lời mong được các bạn chia sẻ.

Thuận

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top