Xưa chỉ nhắn tin chat chit với bồ, nay còn gọi điện hẹn hò với bồ như không có mặt tôi.

Tôi là tác giả bài viết: "Sợ mất 15 triệu trợ cấp tháng nếu tôi làm căng chuyện chồng có bồ". Sau 2 lần tôi ly hôn không thành, chồng biết tôi không bỏ được anh ta nên càng coi thường tôi hơn. Cả tuần ở cơ quan không về, cuối tuần anh về lại hẹn hò đi chơi với bồ và cả đám bạn của cô ta, cho đứa lớn của tôi đi nữa. Cô bồ cũng cho con của cô ta đi chơi cùng, bọn trẻ đều đang độ tuổi mầm non. Có hôm anh đi từ sáng sớm đến 2 giờ chiều mới bế con về, tôi và bà nội điện thoại kêu về để cho con ăn ngủ anh cũng chịu về. 

Có lần bạn bè nói với anh rằng hồi xưa tôi một con còn đòi ly hôn, giờ 2 con chắc không dám. Anh bảo ly hôn thì "vợ chết chứ tao không chết". Chồng còn nói với tôi là sống vì con, chứ không thì bỏ nhau anh càng mừng, lúc đó anh sẽ thuê người nuôi con, bản thân được tự do chơi bời không bị vợ ý kiến này nọ. Thuê người nuôi con hết 5 triệu, tiền ăn cho con hết 5 triệu, vẫn còn dư 5 triệu so với đưa tiền cho tôi bây giờ, anh bảo vậy. Hiện tôi có bà nội phụ giúp chăm con nhỏ và số tiền anh đưa hàng tháng 15 triệu.

Còn về phía gia đình tôi, mẹ tôi tuyên bố thẳng: "Mày bỏ chồng đừng hòng nhòm ngó về lại nhà này, đi đâu thì đi". Mỗi khi tôi kể tội chồng với mẹ, bà lại hét lên: "Chúng mày để cho tao sống với không thì tai biến, lên huyết áp mà chết sớm thôi". Có người bảo sao chồng tệ vậy tôi còn vội đẻ nữa? Xin nói qua, bé sau đến với tôi hoàn toàn bất ngờ và có lý do, con xuất hiện là may mắn lớn của tôi, bạn bè và người thân hiểu chuyện ai cũng mừng cho tôi cả.

Có người hỏi chồng tôi làm gì mà chơi bời, nhậu nhẹt, gái gú, có nhiều tiền thế. Xin thưa, là một vị trí vàng trong cơ quan nhà nước, vị trí hái ra tiền mà là con ông cháu cha và nhiều tiền mới vào được. Những người làm ngành như anh ta đều có nhà thành phố, nhà cao cửa rộng, xe sang, chỉ có anh ta là không làm nhà, để tiền chơi bời cho sướng, chỉ mua xe phục vụ bản thân, chơi bời và khoe mẽ với thiên hạ. Chồng tôi có phòng ở cơ quan, có người cơm nước nên có cần nhà cửa đâu. Anh ta còn bảo 18 năm nữa về hưu thì làm 10 năm nữa nghỉ ngơi chơi cho khỏe, làm chừng đó năm là ăn no rồi. Tôi ngọt nhạt rằng có tiền thì mua đất đai sau này có của cho con ăn học, chồng không nghe.

Sống với nhau tôi đúc kết ra anh ta là người vô trách nhiệm với cả con, chỉ yêu bản thân, làm gì bản thân vui vẻ và sung sướng là làm, không suy nghĩ đến con cái. Vài lời xin được chia sẻ thêm cùng các bạn.

Vân

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top