Bạn cho rằng chúng tôi nên hạn chế chuyện ấy, vì vậy bạn mới tìm người bên ngoài giải tỏa.

Thực sự trong lúc viết những dòng này tôi đã đỡ buồn và mạnh mẽ hơn rất nhiều, tuy nhiên hình ảnh người yêu cũ và những kỷ niệm cứ bám lấy tôi, khiến tôi không thể tập trung cho công việc và chuyện học tập. Tôi 22 tuổi, là người đồng tính, không cảm thấy tự tin quá về điều đó. Tôi vẫn sống bình thường, cởi mở với mọi người, gia đình tôi biết và dần chấp nhận, bạn bè ai thân thiết thì mới nhận ra vì bề ngoài tôi rất nam tính. Tôi quen người yêu cũ, bằng tuổi vào 6 tháng trước, ban đâu chúng tôi đến với nhau chỉ vì vấn đề tình dục, tuy nhiên khi gặp nhau nói chuyện thấy hợp nên hai đứa không làm gì mà tiến tới hẹn hò và chính thức yêu nhau sau một tháng tìm hiểu.

Trước khi quen người ấy, tôi bị sùi mào gà và đang trong quá trình điều trị, tình trạng bệnh dần cải thiện nên không có biểu hiện gì, vì thế người yêu tôi không biết. Sau tôi yêu thật lòng nên quyết định nói thật với người ấy, kể cả bạn đòi chia tay tôi cũng sẵn lòng chấp nhận. Bạn nói đồng ý ở lại với tôi, quyết tâm cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn này. Lúc đấy tôi thấy mình thật may mắn và nghĩ đây chính là người mình muốn gắn bó lâu dài. Tôi có thể làm mọi điều vì người yêu, hy sinh như thế nào cũng cam chịu.

Bỗng một ngày, tôi biết được tin người yêu đi nhà nghỉ với người khác. Tôi thật sự sốc, đau khổ rất nhiều vì đã tin người ấy tuyệt đối, chưa một lần nghi ngờ, bản thân cũng chưa bao giờ có ý gì với người khác khi 2 đứa đang yêu nhau. Tôi hỏi, người yêu thừa nhận luôn, bảo sợ bị lây từ tôi. Hai đứa đã quyết định chia tay dù chúng tôi yêu thật lòng. Tôi giờ thi thoảng vẫn buồn và thất vọng vì niềm tin bị phá vỡ và mất đi một chỗ dựa lớn. Mong mọi người cho lời khuyên để vực dậy tinh thần tôi.

Kiên

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top