Tôi chỉ muốn mối quan hệ bình thường, nhưng với nhạy cảm của phụ nữ thì tôi cảm nhận người đó còn muốn tiến xa hơn.

Tôi mới đăng ký bơi được 3 tháng, bơi vào buổi sáng. Tôi quen một người hơn tuổi, đầu tiên người đó chỉ hỏi số điện thoại để liên lạc bình thường. Tôi biết người đó làm bên một hãng truyền thông nên nhờ mua đồng hồ định vị trẻ em. Tôi nhờ mua nhưng người đó khăng khăng đòi tặng, sau tôi làm căng anh mới nhận tiền. Chuyện chưa dừng ở đó, người đó còn nhắn tin, nói hôm nào tôi không đi bơi là thấy nhớ, rồi thi thoảng khen tôi bơi đẹp (tôi bơi cũng được, bơi nhanh hơn anh, có điều sức bền không bằng anh).

Buổi sáng bận nên tôi với anh đều chỉ bơi tầm 30-35 phút, lên bể sục tầm 10 phút rồi về. Mọi chuyện cũng không có gì nếu anh không đưa tay ra bắt rồi nắm tay tôi, tôi phải giẫy ra. Rồi hôm qua anh quơ chân, có vẻ muốn chạm vào chân tôi. Tôi đã kịp tránh ra và đi về sớm hơn thời gian dự định. Anh đã có gia đình, con lớn mới đi làm. Tôi không thích quan hệ kiểu đó.  Mọi người giúp tôi phải ứng xử khéo léo như thế nào vừa để không làm mất lòng người đó, vừa giữ được mối quan hệ bạn bè vui vẻ? Nói thêm một chút là trong ngày tôi chỉ tranh thủ đi tập buổi sáng, sau đó còn về cho con đi học, chiều đón con, nấu nướng và cho con học buổi tối. Chân thành cảm ơn.

Hải

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top