Tham dự sự kiện tối ngày 29/5, tại TP HCM, Á quân Vietnam’s Next Top Model 2015 – Hồng Xuân – gây chú ý với vẻ ngoại khác lạ.

Trái với hình ảnh ở thời điểm tham gia cuộc thi Tìm kiếm người mẫu Việt Nam, lần này, chân dài cao 1,9 m xuất hiện với diện mạo sành điệu. Thậm chí, nhiều người không nhận ra Hồng Xuân bởi gương mặt cô thay đổi quá nhiều với chiếc mũi cao thanh tú, mắt nhấn mí rõ ràng.

Trước nghi vấn nhờ đến dao kéo để chỉnh sửa nhan sắc, Hồng Xuân cho biết, cô vắng bóng ở các sự kiện trong thời gian qua là có lý do. Người mẫu đã nhờ đến công nghệ để làm mới diện mạo, nhưng đó không phải là phẫu thuật thẩm mỹ.

"Ngành làm đẹp hiện nay có nhiều công nghệ để giúp phụ nữ đep hơn mà không dùng đến dao kéo. Sau khi có vẻ ngoài hoàn thiện, tôi sẽ chia sẻ rõ ràng với mọi người", người mẫu từ chối nói về công nghệ giúp cô thay đổi.

á quân next top 1,9 m phẫu thuật (1) Hồng Xuân gây bất ngờ với hình ảnh khác lạ. Ảnh: V.V

Hồng Xuân tên thật là Lương Thị Hồng Xuân, sinh năm 1996. Nữ người mẫu gây chú ý ngay từ vòng sơ tuyển Vietnam’s Next Top Model 2015 bởi chiều cao vượt trội nhóm nữ - 1,9 m. Đoạt danh hiệu á quân, Hồng Xuân tham gia showbiz với vai trò người mẫu. Song song đó, cô theo đuổi việc học tại trường Sư phạm TP HCM.

á quân next top 1,9 m phẫu thuật (2)Cô sinh viên năm hai trường Sư phạm TP HCM tìm đến chương trình Next Top Model để tìm kiếm cơ hội làm người mẫu. Ảnh: NVCC

Chân dài cao 1,9 m có hoàn cảnh khó khăn. Mẹ là người giúp việc, thợ may để kiếm sống nuôi hai chị em. Bản thân Hồng Xuân cũng từng làm nhiều việc để kiếm tiền phụ mẹ nuôi em ăn học và chi trả cho cuộc sống sinh viên tại TP HCM.

Do có chiều cao khác biệt với mọi người, cô từng bị dè bỉu, trêu chọc trong suốt thời gian đi học. Nữ người mẫu tham gia Vietnam’s Next Top Model với mong muốn được nhìn nhận và thoát khỏi gia cảnh nghèo khó.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top