Giảm cân không hề dễ dàng, giảm cân trong khi vẫn đang được công chúng chú ý đến còn khó hơn gấp nhiều lần. Hãy cùng xem các ngôi sao nổi tiếng giảm cân ra sao.

Điểm danh những sao nổi tiếng giảm cân sốc nhất năm 2016 Trong số các ngôi sao nổi tiếng giảm cân thành công nhất năm 2016 phải kể đến Scarlett Moffat, 26 tuổi, người đã giảm được gần 13kg trong vòng 8 tháng sau khi được bác sĩ cảnh báo cân nặng của cô sẽ khiến cô có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường. Quá trình giảm cân của cô thành công đến mức cô đã ra 4 đĩa DVD hướng dẫn của riêng mình để giúp những người khác đạt được kết quả tương tự.
Điểm danh những sao nổi tiếng giảm cân sốc nhất năm 2016 Mới đây, diễn viên Lisa Riley tiết lộ cô đã giảm được từ size 30 xuống còn size 14. Người phụ nữ 40 tuổi này đã giảm được hơn 60kg. Cô cho biết có được kết quả này là nhờ bỏ rượu, ăn ít đi và tập zumba thường xuyên.
Điểm danh những sao nổi tiếng giảm cân sốc nhất năm 2016 Cựu ngôi sao Vicky Pattison của chương trình thực tế Geodie Shore cũng đã giảm được từ size 16 xuống size 8 khiến nhiều người ngạc nhiên. Cô chỉ tiết lộ rằng bí quyết của cô là những bữa ăn vừa ngon miệng vừa no lâu
Điểm danh những sao nổi tiếng giảm cân sốc nhất năm 2016 Một ngôi sao nữa của chương trình Geodie Shore là Holly Hagan cũng đã chia sẻ thân hình với vòng 2 đáng ghen tị, bụng phẳng lì và đôi chân săn chắc của mình trên Instagram. Cô đã giảm được 20kg nhờ bí quyết ăn uống và tập luyện theo đúng cuốn sách Body Bible của mình.
Điểm danh những sao nổi tiếng giảm cân sốc nhất năm 2016 Diễn viên Mellisa McCarthy đã trở thành nguồn cảm hứng của những người muốn giảm cân và vẫn chưa chịu dừng lại ở đó. Vào giữa năm 2016, cô đã xuất hiện trước công chúng với vòng 2 nhỏ đi trông thấy.
Điểm danh những sao nổi tiếng giảm cân sốc nhất năm 2016 Ngôi sao 31 tuổi Josie Gibson của chương trình truyền hình thực tế đã lột xác hoàn toàn sau khi giảm hơn 40kg. Ngoài việc biến đổi ngoại hình một cách đáng ngạc nhiên thì cô còn trở thành một huấn luyện viên riêng có bằng cấp và tư vấn viên về dinh dưỡng sau khi cho ra đời 2 đĩa DVD và 1 cuốn sách về tập luyện.
Điểm danh những sao nổi tiếng giảm cân sốc nhất năm 2016 Sau khi chìm trong trầm cảm vì chia tay với John Lyons, Frankie Essex lao vào ăn uống rượu chè. Nhưng trong những tháng gần đây, cô lao vào tập luyện một cách nghiêm túc và giảm được 20kg sau khi bỏ pizza và rượu. Đến mùa hè, cô đã có một thân hình rất mảnh dẻ
Điểm danh những sao nổi tiếng giảm cân sốc nhất năm 2016 Khi xuất hiện trên thảm đỏ với thân hình mảnh dẻ vào giữa năm 2016, Sara Rue đã giảm 4 size quần áo và giảm gần 25kg.
Điểm danh những sao nổi tiếng giảm cân sốc nhất năm 2016 Không thể nhắc đến các ngôi sao Hollywood giảm cân ngoạn mục mà thiếu Kim Kardashian. Sau 2 lần sinh nở, Kim cảm thấy không thoải mái với cân nặng của mình và bắt đầu lao vào hành trình giảm cân. Kết quả cô giảm được khoảng 30kg sau khi sinh con thứ 2 nhờ tập luyện cường độ cao và dinh dưỡng cân bằng.

Trang Anh / Kienthuc.net.vn

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top