Tôi 24 tuổi, đang làm việc tại Đà Nẵng, quen cô bé bằng tuổi trên mạng xã hội hơn 4 tháng và bé làm tại Sài Gòn.

Chúng tôi chưa gặp mặt nhưng qua cách nhắn tin và hình ảnh của cô bé thì tôi đã yêu rồi. Ngày ngày tôi vẫn nghĩ về cô bé đó đến nỗi không thể tập trung làm việc được, xung quanh em có rất nhiều chàng trai tán tỉnh nhưng em chưa chấp nhận. Tôi rất sợ mất em.

Em xinh đẹp, giỏi giang, làm cho công ty nước ngoài, sống với chị ruột tại Sài Gòn. Tôi không thể tìm cách nào để lần đầu gặp sẽ nói với em về tình cảm của mình, về khoảng cách địa lý giữa Đà Nẵng và Sài Gòn. Làm sao tôi có thể thuyết phục em về Đà Nẵng ở với tôi, bởi ở đây tôi đang có công việc rất tốt và sống gần gia đình. Tôi khá đau đầu, dứt thì không được, luôn nghĩ về chuyện này.

Huy

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top