Tôi 34 tuổi, ly hôn chồng, một mình nuôi 2 con; là chủ công ty linh kiện điện thoại tại TP HCM, có nhà, ôtô, vài miếng đất và tiền gửi ngân hàng.

Từ khi ly hôn chồng, tôi cảm thấy thật thoải mái, hạnh phúc với quyết định làm mẹ đơn thân; hai con tôi 6 tuổi và 3 tuổi đang học trường quốc tế, các con có đầy đủ tình yêu thương và không bị thiếu thốn tình cảm khi vắng ba. Ngoài giờ học tôi dành thời gian nói chuyện, đưa các con đi chơi.

Tôi dự định không lấy chồng nữa, phát triển công ty, mở rộng thêm nhiều chi nhánh. Tôi không còn hứng thú trong chuyện yêu đương, tình cảm nam nữ; có kế hoạch sinh thêm 2 con trong vòng 5 năm, đã liên hệ đến ngân hàng tinh trùng của các bệnh viện.

Các bạn đừng vội trách tôi khi sinh con ra mà không cho con có cha, hay để con thiếu tình cảm. Xin khẳng định, khi làm gì là tôi đã suy nghĩ rất kỹ, tìm phương án để con có cuộc sống tốt nhất. Điều tôi muốn là làm sao để chọn những gen trội về ngoại hình, trí tuệ, của người đàn ông làm cha con mình. Bạn nào đã dùng phương pháp này sinh con, vui lòng chia sẻ giúp, tôi xin cảm ơn.

Yến

Độc giả gọi vào số09 6658 1270để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top