Chúng tôi cưới 11 năm, có 2 con. Chúng tôi đều có việc làm ổn định, lương không cao nhưng đảm bảo cuộc sống, chăm lo cho các con đầy đủ.

Nhà cửa đã xây, đầy đủ tiện nghi cần thiết, ngoài ra chúng tôi dành dụm để có khoản sau này lo cho con du học. Chúng tôi bắt đầu mâu thuẫn khi xây nhà xong, lý do không phải vì nợ nần, thiếu thốn tiền bạc mà vì vợ muốn tham gia buôn bán online. Tôi đồng ý và ủng hộ mọi việc vợ làm nhưng khi cô ấy giao du trên mạng thì có kẻ tán tỉnh, buông lời hay ý đẹp để rồi vợ xiêu lòng. Cô ấy nói không còn tình cảm với tôi, ngỡ vợ chỉ giận việc gì đó nên tôi cứ coi thường mọi việc.

Tôi là người ít nói và hơi khô khan trong tình cảm nhưng tình yêu dành cho vợ là vô cùng, không có tư tưởng ngoài luồng. Tôi yêu vợ, thương các con, làm được bao nhiêu tôi đều đưa cho vợ. Về nhà tôi làm mọi việc như lau nhà, rửa bát, chăm con... Tôi thấy mình là người đàn ông của gia đình, vậy mà vợ đòi ly hôn, làm rùm beng mọi thứ lên khiến tôi choáng voáng. Vợ bảo tôi máu lạnh, vô cảm. Tôi đồng ý nhận xét đó của vợ, cố gắng sửa đổi, vợ chồng hòa thuận trở lại. Một thời gian sau vợ lại tìm cách xa lánh tôi, tự ly thân với tôi, tình trạng gia đình căng thẳng gần một năm.

Một hôm, tôi ngó vào phòng thấy vợ đang chat video với một người đàn ông khác, tôi hiểu ngay vấn đề là do người đó dụ dỗ. Tôi nói chuyện với hắn, hắn hứa sẽ không qua lại với vợ tôi nữa, vợ tôi cũng nói vậy. Tôi tin những người làm cha làm mẹ rồi sẽ biết nghĩ, tin họ đã kết thúc nhưng không ngờ sau lưng tôi họ vẫn lén lút gặp nhau. Thật sự tôi thấy đau xót vô cùng, sợ mình mất bình tĩnh sẽ vi phạm pháp luật. Tôi phải làm sao khi đang có ý định cho hai người đó một bài học, xin hãy giúp tôi.

Kiên

Độc giả gọi vào số09 6658 1270để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top