Tôi và chồng từng là người yêu cũ. Sau khi chia tay nhau, anh đi lấy vợ và ly hôn sau 6 tháng.

Ngày xưa khi chia tay anh, tôi có nhiều lý do và lý do lớn nhất là biết mình khó có con nên không muốn níu kéo anh. Do còn nhiều tình yêu nên tôi quay lại và cả hai đã sống chung 2 năm mà chưa có con. Chúng tôi sống chung với ba mẹ chồng, gia đình cơ bản, không lo lắng về kinh tế. Ba mẹ chồng rất hiền và tốt, tuy nhiên tôi dần thấy mình và chồng có nhiều ngăn cách. Chúng tôi bằng tuổi, lương cả hai dư giả do ba mẹ chồng đã lo hết, tiền chỉ để dành rồi sinh con. Tính tôi độc lập từ nhỏ nên khá mạnh mẽ và trầm, ngoại hình cũng không đến nỗi nào.

Anh ít quan tâm tới tôi, công việc anh khá bận nhưng không đến nỗi tối mắt tối mũi. Tôi vẫn cho anh thời gian để đi chơi với bạn bè, nhưng bản thân là phụ nữ mà, rất thèm được chồng rủ đi chơi. Anh đi suốt, luôn có niềm vui riêng, tôi chẳng bao giờ được nghe câu: "Vợ đi chơi không, vợ thích gì". Tôi rủ đi thì anh kêu bận (lâu lâu anh cũng bận thật) mà có đi thì cũng hời hợt, thành ra tôi làm gì cũng tự làm, đi chơi cũng tự đi. Điều đó cũng tác động không nhỏ đến sự thay đổi tính cách của tôi. Tôi hay cáu gắt và giận dỗi như con nít, kiểu như để cho người ta chú ý, vì thế vợ chồng xảy ra cãi vã ngày càng nhiều. Cãi xong thôi nhưng tôi cảm thấy rất trống vắng và tẻ nhạt, cứ như thế khiến tôi nghĩ đến việc ly dị. Nhiều khi tôi nghĩ hay là mình đã lựa chọn sai lầm, cũng có thể giữa chúng tôi chưa có con nên không có sự kết nối, hoặc là do tính tôi không tốt, chồng tôi có thể có mối quan hệ khác. Phải làm sao để cải thiện hôn nhân.

Duyên

Độc giả gọi vào số09 6658 1270để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top