Bố tôi năm nay cũng ngoài 50 tuổi, bố là người tôi rất kính trọng và tin tưởng. Bố cũng rất quan tâm, chăm sóc con cái và đặc biệt yêu chiều tôi. Khoảng một năm trở về đây tôi phát hiện bố có bồ bên ngoài. Thực sự đó là một cú sốc, tôi đã khóc rất nhiều, lại càng đau đớn hơn khi biết người đàn bà đó là bạn thân của mẹ. Lúc đó là khoảng thời gian khủng hoảng nhất với tôi, bố vẫn quan tâm đến gia đình nên thực sự tôi không biết phải cư xử thế nào. Tôi phát hiện ra những dòng tin nhắn ngọt ngào của bố với bà ta, cũng không ngờ bố có thể nghe điện thoại và nói những lời đường mật với bà ta trong khi tôi ngồi ngay bên cạnh. Bà ta lại còn thản nhiên đến nhà tôi ăn cơm và ngủ cùng mẹ tôi nữa. Tôi tức lắm nhưng cũng không thể làm gì được.

Sự việc còn tồi tệ hơn nữa khi tôi càng ngày càng phát hiện ra nhiều điều. Tôi thương mẹ lắm, đã thử nhắn tin cho bà ta và nói chuyện với bố nhưng không có tác dụng. Ngược lại hai người đó còn chối và bà ta bảo bị tôi vu oan. Sau đó lắng đi một thời gian, dạo gần đây tôi lại phát hiện bố vẫn qua lại với bà ta. Mẹ tôi cũng như có linh cảm gì đó, kể cho tôi là bố rất lạ, hay nhắn tin đến khuya và cũng hay nói dối. Tôi nghĩ mẹ đã nghi ngờ rồi. Giờ tôi phải làm sao đây? Tôi thực sự cần lời khuyên từ mọi người.

Loan

Post a Comment

 
Top