Vì mải học hành nên chúng tôi đến với nhau khá muộn. Đến nay cả hai đều là tiến sĩ, giảng viên của một trường đại học. Ngoài 40 tuổi nhưng chúng tôi sống với nhau vẫn hạnh phúc, không có mâu thuẫn gì lớn xảy ra. Theo đánh giá của mọi người, vợ tôi là người có hình thức đẹp, giao tiếp nhẹ nhàng, chu đáo, cả gia đình tôi đều quý cô ấy, duy chỉ có một điều làm tôi băn khoăn và muốn hỏi ý kiến các bạn.

Cô ấy có người bạn cũng là người có học thức, giảng viên của một trường đại học khác. Anh ta có cảm tình với vợ tôi nhưng theo vợ thì cô ấy chỉ quý, tôn trọng anh chứ không hề có tình cảm nam nữ. Chơi với nhau khá lâu, bất cứ có chuyện gì anh cũng mời vợ tôi cùng một số bạn bè khác đi ăn. Có lần anh lên chức cũng mời đi ăn cùng mọi người ba bốn lần và cô ấy đều đi.

Gần đây, nhiều đêm tôi thấy vợ chat với anh ấy lúc 1-2 giờ sáng. Họ nói chuyện với nhau nhiều về vấn đề xã hội, không thấy những lời yêu thương. Tôi hỏi thì vợ nói chỉ là bạn bè, nói chuyện bình thường. Tôi băn khoăn không biết tình cảm của họ thế nào, vì chưa bao giờ bắt gặp hai người đi quá giới hạn. Mong các bạn cho tôi lời khuyên.

Tuấn

Post a Comment

 
Top