Thêm một người tử vong trong vụ tai nạn rơi thang máy ở công trình xây dựng xảy ra vào lúc 1 giờ 30 sáng nay (30-1), tại địa chỉ 120 Nguyễn Văn Thoại (phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng).

Tại thời điểm xảy ra vụ tai nạn, đã có 3 người chết, 2 người bị thương nặng nhập viện cấp cứu.

Bác sĩ Trần Ngọc Thạnh, GĐ Bệnh viện Đà Nẵng cho biết, có 2 trường hợp nhập viện cấp cứu do vụ tai nạn lao động nói trên.

Một trong hai nạn nhân là anh Trần Văn Dũng (SN 1974, trú tại tỉnh Đồng Nai) đã tử vong.

Nạn nhân còn lại chưa xác định được danh tính đang nằm cấp cứu tại khoa Hồi sức ngoại.

nhaxacbvienDNCác cơ quan chức năng có mặt tại nhà xác Bệnh viện Đà Nẵng - nơi thi thể các nạn nhân được đưa vào, để ghi nhận vụ việc.

Bác sĩ Trần Nguyên Quang, khoa Hồi sức ngoại cho hay, bệnh nhân đang ở trong tình trạng rất nguy kịch. Bệnh nhân bị chấn thương sọ não, chấn thương ngực, dập phổi, gãy tay chân và đang hôn mê sâu. Theo bác sĩ Quang, tình trạng bệnh nhân tiên lượng rất xấu.

Chị Nguyễn Thị Hương giang (em vợ anh Trần Văn Dũng) cho biết, anh Dũng không phải là công nhân công trình mà là người lái xe chở hàng cho công trình này.

Tối ngày 29/1, anh Dũng thông báo với gia đình là chở hàng là cửa, vật liệu nội thất đến công trình này.

"Tôi nhận được thông báo lúc nửa đêm. Họ nói anh dũng bị tai nạn đang cấp cứu tại Bệnh viện Đà Nẵng nên tôi đến đây. Họ chưa nói nguyên nhân gì cả.

Anh Dũng tử vong khoảng 5 giờ sáng. Anh đã có vợ và hai con nhỏ ở quê nhà. Cuộc sống cũng khá khó khăn", chị Giang cho hay.

Đến khoảng 11 giờ, bệnh viện đã chuyển các nạn nhân tử vong lên xe để đưa về địa phương sau khi tiến hành khám nghiệm tử thi. Việc khám nghiệm tử thi có sự tham gia của Công an TP Đà Nẵng và nhiều đơn vị quân đội. Theo thông tin từ gia đình nạn nhân Dũng, đơn vị chủ công trình đã hỗ trợ mỗi nạn nhân 30 triệu đồng để lo an táng.

Post a Comment

 
Top