Những người săn tìm sự sống ngoài Trái Đất đã khẳng định đã nhìn thấy UFO trên núi lửa Colima tại Mexico, khi nó thức dậy phun nham thạch vào ngày 3/1 vừa qua.

Nên báo UFO Sightings Daily của Anh đặt ra giả thuyết: có phải UFO làm núi lửa Colima hoạt động. Website của báo khẳng định rằng: dường như UFO chở theo ai đó hay cái gì đó đến căn cứ bên dưới núi lửa.
Trong đoạn video đen trắng cho thấy núi lửa bắt đầu phun ánh sáng trắng lên bầu trời đen tối.

ufo (1) UFO bắt đầu xuất hiện từ bên phải
ufo (4) UFO xuất hiện bên phải núi lửa

Khoảng 5 giây sau, một vật thể bay xuất hiện ở bên phải và bay ngang qua núi lửa đang phun. Núi lửa tiếp tục phun dung nham và khói trong mấy giây. UFO bay đằng sau núi lửa sang bên kia.

ufo (5) UFO bay sang bên trái
ufo (2) UFO tiếp tục bay ra khỏi tầm camera

Sau đó vật thể bay bay ra khỏi tầm camera. Núi lửa tiếp tục kêu lèo xèo trong vài giây trước khi phun lần nữa.

Ông Scott Waring viết trên báo: “Đoạn video này quay núi lửa vào ngày 3/1. UFO bay trên và xuyên qua nham thạch phun lên từ miệng núi”.

Khi UFO bay trên miệng núi lửa, xuất hiện một vệt sáng rồi chuyển thành màu đen. UFO bây đi mất. Tôi tin rằng UFO bay trên miệng núi lửa chở theo ai đó hay cái gì đó đến căn cứ dưới lòng đất núi lửa”.

Đoạn video được chia sẻ lên Youtube gây tò mò, thu hút 14.900 lượt người xem và suy luận ra nhiều giả thuyết hoang đường.

Post a Comment

 
Top