Tôi quen anh trong thời gian anh đang cai nghiện. Anh kể lại là trong quá trình chữa bệnh nên anh không ngủ được, sáng dậy đi tập thể dục gặp tôi chuẩn bị đi làm, nhìn tôi dễ thương quá mà không biết làm sao quen được cô này. Thế là sáng nào anh cũng qua ngắm tôi đi làm, rồi duyên trời định chúng tôi quen nhau. Trong quá trình quen anh, tôi đã nghe rất nhiều người nói, họ đều thắc mắc sao tôi lại quen anh, một người từng nghiện ngập và ăn chơi.

Tôi bỏ ngoài tai tất cả chỉ vì một điều duy nhất là muốn anh trở lại một cuộc sống bình thường. Anh hứa với tôi sẽ cai nghiện và sống đàng hoàng tử tế, không phá phách nữa. Tôi nghe vừa buồn cười, vừa thương anh. Tôi biết trong lúc này anh cần có một chỗ dựa, một động lực để có thể cai nghiện được. Tôi thường nói với anh rằng mình giống như một thiên sứ tình yêu đến để cứu lấy anh khỏi những cám dỗ của cuộc đời.

Đến hôm nay, như những gì tôi mong muốn, anh đã hoàn toàn cai nghiện được và chịu khó làm ăn. Tôi rất vui vì anh đã trở lại một cuộc sống bình thường như bao người khác. "Chúng ta sắp về chung một mái nhà, hãy sống hạnh phúc anh nhé. Chỉ mong rằng đây không phải là quyết định sai lầm của em".

Vân

Post a Comment

 
Top