Tôi 29 tuổi, chồng 30 tuổi, chúng tôi có một bé gái 9 tháng và cưới nhau được hơn một năm. Trước kia chúng tôi rất yêu thương nhau, gần đây xảy ra một chuyện khiến chúng tôi ly thân, do tôi và mẹ anh không hòa hợp. Tôi vì áp lực mới sinh con và công việc nên hay phàn nàn với anh về mẹ chồng. Còn trước mặt mẹ chồng tôi vẫn vui vẻ như thường. Câu chuyện đẩy lên đỉnh điểm khi anh nói sống với tôi mệt mỏi. Anh không được tự do vui chơi bạn bè, không được làm theo ý mình, còn tôi chỉ nghĩ đơn giản cả tuần đi làm, cuối tuần anh nên ở nhà với vợ con, hoặc đưa con đi chơi. Anh lại muốn cả ngày chủ nhật gặp bạn bè hoặc đi làm, dành cho vợ con một ít thời gian vào buổi tối thôi.

Tôi bất ngờ với những gì anh góp ý, phải nói là thất vọng. Tôi cứ ngỡ anh hài lòng với cuộc sống hiện tại nhưng anh đã nói ra những lời giống như chèn ép, sống không hạnh phúc bấy lâu nay. Anh với tôi chỉ mới kết hôn được một năm, thời gian đó tôi mang bầu rồi sinh con, tâm lý hơi khó chịu. Nghe những lời anh nói, tôi tức giận và nói ra những lời gây tổn thương anh. Tôi biết mình sai nên đã xin lỗi và cố làm hòa. 

Giờ chúng tôi đã ly thân một tháng nay, vẫn nói chuyện nhưng không còn mặn nồng, anh lúc nào cũng nhăn nhó, khó chịu và phàn nàn tôi về bất cứ chuyện gì tôi làm sai. Tôi quá mệt mỏi vì cố gắng làm hòa nhưng anh không như trước kia nữa. Tôi phát hiện anh có cất bao cao su trong ví trong khi vợ chồng tôi không dùng và đã ly thân gần tháng nay. Anh bảo đó là do thói quen trước kia chứ không hề làm chuyện có lỗi với tôi. Tôi sống trong tình trạng hết sức mệt mỏi vì chẳng biết anh còn yêu mình nữa không. Nếu anh không còn tình cảm với tôi hoặc có người khác, tôi sẽ giải thoát cho anh và tự nuôi con. Nếu anh còn yêu tôi thì sao lại có thái độ như vậy?

Như

Độc giả gọi điện tâm sự với biên tập viên theo số 02873008899 - máy lẻ 4529 (trong giờ hành chính). Các chia sẻ của bạn sẽ được đăng tải trên Tâm sự.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top