Chồng tôi và cô người yêu cũ đã có thời gian yêu nhau rất lâu, gần 10 năm. Bố mẹ chồng tôi và bố mẹ cô ấy là bạn bè nên hai nhà cực kỳ thân thiết. Trước đây tôi được biết cô ấy là người chủ động chia tay anh vì tính hai người không hợp. Mặc dù đã được hai nhà hàn gắn nhưng cuối cùng không thành công. Cô ấy cũng khá lận đận tình duyên, vì lý do còn rất yêu và thương chồng tôi. Cô ấy nói rằng sẽ luôn và mãi mãi yêu anh cũng như cả gia đình anh. Vừa rồi cô ấy đã kết hôn nhưng cuộc sống không mấy hạnh phúc, cuối cùng ly hôn, nay cô ấy sống cùng mẹ. Cô ấy nói sẽ không kết hôn nữa mà chỉ mong muốn có một đứa con.

Nói về chồng tôi, vẫn là chỗ thân giao giữa hai nhà, anh vui vẻ và nhiệt tình với cô ấy cũng như gia đình cô. Cô ấy làm trong bệnh viện nên chồng tôi thường xuyên nhờ xin giấy nghỉ ốm khi có việc cần nghỉ làm, việc này diễn ra rất thường xuyên. Cô ấy cũng nhiệt tình giúp đỡ. Chồng mong muốn tôi hãy luôn cảm ơn cô ấy vì đã giúp đỡ anh khi cần, vì nhờ sự giúp đỡ đó mà chồng tôi có thêm thu nhập. Quan điểm của tôi là luôn lịch sự và nhã nhẹn với cô ấy cũng như cả gia đình cô, vì chúng tôi quen biết hết và có qua lại với nhau, giữ liên lạc tốt, nhưng không thể quá nhiệt tình vì những việc như vậy, luôn giữ một khoảng cách có giới hạn. Tôi chẳng bao giờ tin một mối quan hệ nam và nữ mà không phải ruột thịt nào lại trong sáng và văn minh cả, nhất là những tình huống đầy nhạy cảm như trên. Đó là quan điểm của tôi, còn tôi biết chồng vẫn cảm ơn hậu tạ bằng nhiều cách: mời đi ăn, mua quà..., tôi thì không tham gia. Tôi đang không biết mình làm như vậy có quá khắt khe và ích kỷ không? Xin cảm ơn.

Ngọc

Độc giả gọi điện tâm sự với biên tập viên theo số 02873008899 - máy lẻ 4529 (trong giờ hành chính). Các chia sẻ của bạn sẽ được đăng tải trên Tâm sự.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top