Đâu phải tôi không muốn sinh con, thấy bạn bè và anh chị có con cái đủ đầy là tôi chạnh lòng, buồn lắm; nỗi buồn chỉ có thể giấu nhẹm vào trong. Mỗi lần gặp tôi, người ta hỏi: "Sinh con đi cho vui nhà vui cửa, làm một đứa đi chứ, bao giờ thì sinh đây... Với họ, chỉ là câu nói cửa miệng mang tính chất xã giao nhưng với tôi như những nhát dao đâm vào tim vậy.

4 năm nay tôi đã cố gắng đi khám mọi nơi, kết quả bình thường, chu kỳ đều đặn, thuốc bổ Tây y cũng uống, Đông y cũng không bỏ qua, vậy mà mọi thứ vẫn là con số không. Mỗi lần tới tháng là tôi mệt mỏi, áp lực và thất vọng vô cùng. Sống chung với gia đình chồng càng làm cho tôi mệt mỏi thêm. Tôi muốn buông bỏ tất cả. Tôi phải làm như thế nào đây?

Hiền

Độc giả gọi điện tâm sự với biên tập viên theo số 02873008899 - máy lẻ 4529 (trong giờ hành chính). Các chia sẻ của bạn sẽ được đăng tải trên Tâm sự

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top