Tôi 31 tuổi, lấy vợ từ năm 2011, cuối năm đó có con gái đầu lòng. Năm 2013, trong một lần đi kiểm tra sức khỏe vợ tôi phát hiện mắc ung thư trực tràng, quá trình chạy chữa đến đầu năm 2018 thì vào giai đoạn cuối và đã ra đi, để lại tôi và con nhỏ. Tôi rất buồn về việc này và luôn mang tâm trạng đau khổ mà không biết nói cho ai hiểu được.

Vợ tôi ra đi vì mắc bệnh nan y, tôi cũng hết sức cố gắng lo toan để chạy chữa cho vợ trong 6 năm trời, giờ cũng phải tìm một hướng đi mới cho bản thân. Liệu có một cô gái nào chấp nhận một người như tôi không? Thời điểm nào thì tôi nên bắt đầu cho hướng đi mới? Nhờ các bạn đọc tư vấn giúp tôi.

Phong

Độc giả gọi điện tâm sự với biên tập viên theo số 02873008899 - máy lẻ 4529 (trong giờ hành chính). Các chia sẻ của bạn sẽ được đăng tải trên Tâm sự.

Let's block ads! (Why?)

Post a Comment

 
Top