Cách đây 3 tháng tôi và bạn gái có một chuyến du lịch, trước đó chúng tôi đã có vài trục trặc do yêu xa nhưng rồi mọi thứ vẫn ổn, chuyến đi chơi rất vui. Tuy nhiên sau chuyến du lịch, phần vì tôi nghĩ khó có thể đến được với nhau và muốn cô ấy tìm một người đàn ông khác có thể ở bên cạnh nên tôi đã cắt đứt liên lạc, không cho cô ấy biết lý do. Cô ấy nhắn tin hay gọi điện như thế nào tôi cũng không trả lời, còn nói rằng có nhất thiết phải đẩy mối quan hệ của chúng tôi tới mức bế tắc như vậy không?

Trước khi chính thức yêu nhau chúng tôi đã là bạn, tri kỷ, thấu hiểu nhau trong mọi thứ. Sau 3 tháng tôi thấy mình thực sự không thể sống thiếu cô ấy nên đã đến tìm gặp và xin lỗi. Nào ngờ cô ấy chỉ bình thản nói với tôi đúng một câu: "Mọi thứ đều có giá của nó, cái giá cho sự im lặng của anh là sự đoạn tuyệt của tôi. Từ nay tôi và anh không là gì nữa, bây giờ đến tư cách nói chuyện với tôi anh cũng không có đâu".

Sau đó qua bạn bè tôi biết trong suốt thời gian mình im lặng, cô ấy đã suy sụp và khóc rất nhiều. Cô ấy tự hỏi đã làm gì sai để phải chịu như vậy, cho dù tôi có người khác thì cũng nên nói một lời, vì từ trước tới giờ điều duy nhất cô ấy mong là tôi được hạnh phúc. Tôi thật sự thấy rất thương cô ấy và muốn quay lại, nhưng chưa bao giờ người bạn gái của tôi cương quyết thế. Mong độc giả, đặc biệt là các bạn nữ cho tôi lời khuyên, vì tôi nghĩ các bạn là con gái sẽ hiểu được và có cách giúp tôi. 

Nam

Post a Comment

 
Top