Những chú chuột con đỏ hỏn, ngọ nguậy được ăn kèm với nước sốt đặc biệt khiến người xem không khỏi rùng mình.

Mới đây một đoạn video khiến người xem không khỏi rùng mình bởi hình ảnh của những chú chuột sơ sinh, được bày trên bàn ăn cho thực khách thưởng thức, clip đang được lan truyền trên các diễn đàn Trung Quốc khiến cho người xem cảm thấy khiếp phát ớn.

Món chuột sơ sinh ăn sống ở Trung Quốc.

Theo thông tin được biết cảnh trong đoạn video được ghi lại tại một nhà hàng ở tỉnh Quảng Đông, người đàn ông dùng đũa gắp một con chuột bao tử vẫn còn sống, chấm vào nước sốt và cho lên miệng ăn ngon lành, hay cho vào nồi nước sôi để chuẩn bị ăn.

an-chuot-so-sinh (3)Người đàn ông gắp chuột sơ sinh để ăn. (Ảnh từ clip)

Theo những người am hiểu về ẩm thực Trung Quốc, món chuột bao tử (món chuột sơ sinh) được cho là đặc sản có tên gọi là "3 tiếng thét". 


Lý giải của món chuột sơ sinh "3 tiếng thét" đó là tiếng thét thứ nhất được thét lên khi thực khách dùng đũa chạm vào chúng, tiếng thứ hai là khi chúng bị nhúng vào nồi nước sôi và cuối cùng là khi chúng được cho vào miệng thưởng thức. Món ăn quái đản này được ăn sống với một loại nước sốt pha chế đặc biệt tự chế biến.
tmp-video-imgĐây là món ăn được cho là kinh dị nhất trong số những món ăn kỳ dị trên khắp thế giới.
an-chuot-so-sinh (1)Những con chuột đỏ hỏn còn ngọ ngoạy trên đĩa trong món chuột sơ sinh "3 tiếng thét".

Clip không rõ được quay khi nào, tuy nhiên, kể từ khi xuất hiện trên mạng video Trung Quốc Miaopai vào ngày 5/11 nó đã thu hút được hơn 7,4 triệu lượt xem cũng như nhiều lượt chia sẻ.

Post a Comment

 
Top