Lễ trao giải British Fashion Awards 2015 đã diễn ra tối qua 23/11 với sự xuất hiện của những nhân vật đình đám hàng đầu làng thời trang.

Thảm đỏ British Fashion Awards 2015 đã chứng kiến sự tỏa sáng của loạt sao đình đám hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thời trang. Giới mộ điệu tiếp tục được phen mãn nhãn với phần "trình diễn" đa phong cách của những người đẹp, từ sexy, dịu dàng, nữ tính đến mạnh mẽ. Nhiệt độ giảm mạnh của London dường như đã tăng lên nhiều phần nhờ độ nóng từ thảm đỏ lễ trao giải đình đám này.

British Fashion Awards là sự kiện hàng năm được Hội đồng thời trang Anh tổ chức từ 1989. Sự kiện nhằm tôn vinh các nhà thiết kế, nhân vật có đóng góp lớn cho làng thời trang cùng những người nổi tiếng có gu mặc đẹp nhất.

Xuất hiện tại lễ trao giải British Fashion Awards 2015, nữ ca sĩ người Anh Mollie King gây sốc với trang phục xẻ cao táo bạo và đặc biệt người đẹp "phớt lờ" nội y khoe những khoảng hở "miên man" khiến ai cũng phải đỏ mặt.

Mẹ quỷ Lady Gaga và chiếc váy dạ hội đỏ rực phối lưới của Tom Ford. Không "dị" như mọi khi, Lady Gaga vô cùng quyến rũ trên thảm đỏ vinh danh những nhân vật có ảnh hưởng của làng thời trang.

Post a Comment

 
Top