Thêm một chiếc khăn quàng, biến tấu với quần legging... là những mẹo nhỏ giúp bạn F5 phong cách của mình.

Chỉ một vài thay đổi nho nhỏ, phong cách của bạn đã hoàn toàn khác biệt so với diện mạo nhàm chán hàng ngày. Không cần thay đổi hoàn toàn, bạn vẫn có thể thời thượng hơn mỗi khi tới công sở hoặc dạo phố, dự tiệc cùng bạn bè. Vậy bí quyết nằm ở đâu? Dưới đây là 5 gợi ý từ các chuyên gia dành cho bạn:

1. Hãy thêm điểm nhấn cho set đồ

Trước khi ra khỏi nhà, bạn có dừng lại ngắm mình trong gương không? Khi ngắm nhìn set đồ hàng ngày, bạn chưa tự tin vì cảm thấy thiếu thứ gì đó, không nên quá lo lắng, hãy tự tạo điểm nhấn tạo phong cách cho mình. 

1
2
3 

Một chiếc mũ rộng vành, một chiếc khăn phù hợp hay chiếc áo khoác dáng dài chính là giải pháp lúc này.

2. Đầu tư vào chất lượng của món đồ

Nếu bạn là người đơn giản chỉ thích mặc những trang phục dễ chịu như áo phông hay sơ mi cùng quần jeans, hãy thực sự chú ý tới chất lượng món đồ mình lựa chọn.

3

Một bộ trang phục đơn giản nhưng chỉn chu, không nhàu nát sẽ giúp bạn thanh lịch hơn mỗi lần xuất hiện.

3. Thay chiếc quần legging dáng cơ bản bằng thiết kế phá cách hơn

Vẫn là dáng quần legging bạn mặc hàng ngày, nhưng cả set đồ của bạn sẽ hoàn toàn thay đổi nếu thiết kế cổ điển được thay bằng chút chấm phá.

4
5

 

Đó có thể là thay đổi hoàn toàn chất liệu từ thun sang da, hoặc pha trộn, tạo điểm nhấn bằng những đường khóa nổi mạnh mẽ.

4. Chọn màu quần jeans 

Hãy lựa chọn màu quần jeans phù hợp với vóc dáng của bạn. Nếu bạn hơi gầy hãy chú ý chọn những mẫu quần jeans sáng màu. Còn ngược lại quần jeans tối màu sẽ giúp chân bạn thon gọn và cao hơn. 

6

5. Hãy kiểm tra thật kỹ sự vừa vặn của chiếc quần mình lựa chọn

Mặc vừa vặn chính là điều đầu tiên giúp món đồ bạn lựa chọn sẽ đẹp đúng như nó vốn có. Nhiều phụ nữ sai lầm khi chỉ nhìn mặt trước của chiếc quần khi lựa chọn trong cửa hàng, điều này là nguyên nhân khiến họ không ít lần phải đưa chúng đến tiệm sửa đồ sau khi đã quyết định mua. 

8 

Lời khuyên cho bạn chính là hãy ngắm nghía thật kỹ cả mặt trước, sau và bên hông xem chiếc quần ấy có thực sự vừa vặn với cơ thể mình hay không.

Post a Comment

 
Top