(ĐSPL) – Nhận những lời trách mắng của Anandi, trở về nhà, Jagdish đã trút hết cơn giận lên Gauri. Trong khi đó, thất vọng về Jagdish, Anandi đã đồng ý lấy Shiv để thực hiện ước nguyện của mẹ.

Trở về sau khi sự việc bị bại lộ và nhận những lời trách mắng thậm tệ của Anandi, Jagdish vô cùng tức giận. Dường như Jagdish vẫn chưa thấy hối lỗi về những hành động của mình. Về đến nhà, anh trút cơn giận dữ tột cùng của mình lên Gauri và đổ lỗi cho cô bởi vì giấc mơ vô căn cứ mà anh phải mất mặt và bị sỉ nhục trước mặt mọi người.

Những lời nói tức giận của Jagdish khiến Gauri phát bực, nhưng ám hiệu của mẹ đã khiến cô phải nhẫn nhịn, dịu ngọt với anh. Sau khi nguôi giận, Jagdish kể hết đầu đuôi câu chuyện khiến cho cả Gauri và mẹ cô vô cùng bất ngờ. Chính Gauri không ngờ rằng phút bất cẩn của cô đã khiến sự việc ra nông nỗi này.

Về phía Anandi, sốc và thất vọng với những hành động của Jagdish nhưng cô lại không thể quên được anh. Trở lại với cuộc sống bình thường, Anandi vẫn không thể nguôi ngoai nỗi đau mất mẹ. Cô ủ rũ trong phòng một mình.

Dường như trong lúc này, ngoài gia đình bà Kalyani, người đàn ông quan tâm đến cô lúc này chỉ có Shiv.  Anh đến nhà để thăm và động viên Anandi. Tại đây bà nội cũng đề nghị Shiv dẫn bố mẹ đến để nói chuyện về hôn lễ của 2 người.

Mặc dù muốn kết hôn với Anandi nhưng hiện giờ Shiv vẫn chưa cảm thấy thích hợp vì suy cho cùng Anandi chỉ đang miễn cưỡng để thực hiện ước nguyện của mẹ quá cố mà không phải đồng ý thật lòng.

Shiv muốn Anandi đến với anh bằng sự chân thành, chân thật, không phải lừa dối trái tim. Và anh đã nói những suy nghĩ của mình khi đi dạo cùng với Anandi.

Trước sự lưỡng lự và băn khoăn của Shiv khi để thời gian cho cô suy nghĩ, Anandi đã đồng ý và xin anh hãy giúp cô thực hiện ước nguyện này để mẹ yên lòng. Shiv cũng đã nhận lời giúp Anandi trong chuyện này.

 HỒNG NHUNG

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Post a Comment

 
Top