Áo khoác dáng dài chắc chắn là item không thể thiếu trong tủ đồ của bạn mùa đông này. Hồ Ngọc Hà cũng chính là một tín đồ của mẫu áo kinh điển ấy.

Áo khoác dáng dài, trench coat hay măng tô được mệnh danh là "chiếc áo kinh điển của mùa đông" mà mọi fashionista chắc chắn đề có trong tủ của mình. Với những quý cô thời thượng, item này không còn quá xa lạ, tuy nhiên diện măng tô sao cho không nhàm chán suốt mùa là câu hỏi mà mọi cô nàng đều luôn trăn trở mỗi khi đông về. Hãy học hỏi cách mix áo khoác dáng dài đẳng cấp của "nữ hoàng giải trí" Hà Hồ để luôn nổi bật mỗi khi xuất hiện nhé!

Hồ Ngọc Hà mặc áo khoác dáng dài (1)Hình ảnh mới nhất của Hà Hồ được cô chia sẻ khi hưởng không khí đầu đông Hà Nội. Vốn là một fashionista hàng đầu của làng giải trí Việt, Hà Hồ không thể bỏ qua xu hướng màu camel năm nay. Cô phối chiếc áo khoác dáng dài camel cùng cây đen và mũ vành rộng đồng màu. Bà mẹ một con sành điệu hơn bao giờ hết với đôi boots lửng buộc dây.
Hồ Ngọc Hà mặc áo khoác dáng dài (9)Một lần khác, người đẹp diện cả cây camel và phá cách bằng chiếc áo măng tô trắng tinh. Boots tiếp tục là lựa chọn của cô để hoàn thiện set đồ của mình.
Hồ Ngọc Hà mặc áo khoác dáng dài (8)Là tín đồ của phong cách thời trang tối giản, Hà Hồ vẫn nổi bần bật trên phố dù chiển diện cây đen và chiếc áo khoác vàng tuyệt đẹp.
Hồ Ngọc Hà mặc áo khoác dáng dài (7)Người đẹp khoe style cực chất với chiếc áo khoác dáng dài in họa tiết caro, kết hợp cùng quần tregging da và boots cổ ngắn.
Hồ Ngọc Hà mặc áo khoác dáng dài (4)Nếu bạn nghĩ áo khoác dáng dài chỉ phù hợp với quần bó hoặc váy bút chì, bạn sẽ phải thay đổi quan điểm khi ngắm Hà Hồ với cách mix đồ này. Chiếc áo khoác dáng dài coban vô cùng nổi bật khi cô phối với quần ống loe đen. Để không trở thành nấm lùn, bạn phải chắc chắn rằng mình không được quyên một đôi giầy cao gót nhé!
Hồ Ngọc Hà mặc áo khoác dáng dài (2)Trong một thử nghiệm khác, Hà Hồ mix layer khi mặc sơ mi bên trong sweater, quần âu kết hợp áo măng tô. Người đẹp trông thật thời thượng, sang trọng nhưng vẫn trẻ trung trong cách phối này.
Hồ Ngọc Hà mặc áo khoác dáng dài (3)Áo khoác dáng dài chất liệu jeans là gợi ý cho những nàng năng động. Bạn sẽ gợi cảm hơn khi kết hợp cùng crop-top và quần cạp cao.
Hồ Ngọc Hà mặc áo khoác dáng dài (6)Hà Hồ thật sang chảnh với áo khoác dáng dài cùng chân váy midi cạp cao đính tua rua và lựa chọn áo dạ dài khoác hờ làm điểm nhấn cho cả set đồ.
Hồ Ngọc Hà mặc áo khoác dáng dài (11)Váy bút chì cũng là một lựa chọn thông minh khi bạn diện áo khoác dáng dài. Một mẫu áo dáng cổ điển như thế này hoàn toàn hợp lý khi phối cùng chân váy bút chì ngắn đồng màu...
Hồ Ngọc Hà mặc áo khoác dáng dài (5)... hoặc chân váy bút chì dáng dài.

Post a Comment

 
Top