(ĐSPL) - Chỉ vừa mới ra mắt trên Youtube chưa đầy hai ngày, phim ca nhạc “Luật tình” của chàng ca sỹ trẻ Vương Bảo Nam đã thu hút gần 40 nghìn lượt xem.

Mới đây, chàng ca sỹ trẻ Vương Bảo Nam đã ra mắt bộ phim ca nhạc mang tên “Luật tình” gây được nhiều sự chú ý từ khán giả.

 

Trong phim, Bảo Nam vào vai một nam ca sĩ có tính tình điềm đạm đã vô tình gặp được cô gái tên Ngọc và đem lòng yêu cô. Trải qua rất nhiều sóng gió, trắc trở, tưởng chừng như mọi thứ đã vụt mất thì tình yêu chân thành đã mang họ trở về bên nhau bằng một kết thúc không thể đẹp hơn: Đám cưới của Nam và Ngọc đã diễn ra với ngập tràn hạnh phúc...

Chỉ vừa mới ra mắt trên Youtube chưa đầy hai ngày, phim ca nhạc “Luật tình” của chàng ca sỹ trẻ Vương Bảo Nam đã thu hút gần 40 nghìn lượt xem.

Vương Bảo Nam là con út trong gia đình có 3 anh em. Gia đình không có ai hoạt động trong ngành nghệ thuật, nhưng với niềm đam mê của mình, Vương Bảo Nam đang dần khẳng định bản thân qua hàng loạt các sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Anh được các khán giả trẻ biết đến nhiều khi tham gia song ca cùng Châu Khải Phong trong MV ca nhạc " Đã đến lúc anh phải nói". Bên cạnh đó, Vương Bảo Nam còn được yêu thích qua ca khúc tự sáng tác và trình bày: Mong em quay về - đây cũng là tên single đầu tay của anh.

Có thể nói, phim ca nhạc "Luật tình" là bước đệm cho thấy sự trưởng thành trong cả giọng hát và phong cách của chàng ca sỹ trẻ này.

Qua "Luật tình", Vương Bảo Nam còn cho khán giả thấy một khả năng khác của mình là diễn xuất không thua kém bất kì diễn viên chuyên nghiệp nào.

Chỉ vừa mới ra mắt trên Youtube chưa đầy hai ngày, phim ca nhạc “Luật tình” của Vương Bảo Nam đã thu hút gần 40 nghìn lượt xem.

PV

Xem thêm video:

Post a Comment

 
Top